Chuyên mục  


Ngày 5/5 vừa qua, nữ ca sĩ Madonna tổ chức concert miễn phí tại bãi biển Copacabana (Rio de Janeiro). Bất chấp thời tiết nắng nóng, hàng triệu người đã đổ về đêm diễn hoành tráng của "nữ hoàng nhạc Pop". 

Madonna lập kỷ lục về lượng khán giả tham gia concert

Rio de Janeiro là điểm dừng chân cuối cùng, khép lại chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Celebration Tour" của Madonna. Tại đây, nữ nghệ sĩ biểu diễn những bản hit kinh điển trong sự nghiệp như "Like A Pray", "Like A Virgin", "Hung Up", "Vogue"... 

b6hnthvhlt1-ycopky20nu2-lw8bp1ecyg3.jpeg Madonna tổ chức concert miễn phí tại bãi biển Copacabana (Rio de Janeiro). 

Truyền thông quốc tế cho biết có hơn 1,6 triệu người hâm mộ đã tham gia concert của Madonna, biến bãi biển Copacabana trở thành sàn nhảy lớn nhất thế giới. Được biết, con số trên gấp 10 lần kỷ lục mà bà từng thiết lập tại buổi biểu diễn ở Paris (Pháp) vào năm 1987 với 130.000 khán giả. 

Trang web chính thức của Madonna cho biết đây là buổi biểu diễn lớn nhất trong sự nghiệp nghệ thuật kéo dài bốn thập kỷ của bà. Theo tờ Rolling Stone, Madonna đã lập kỷ lục về lượng khán giả lớn nhất từ trước đến nay cho một buổi hòa nhạc độc lập đối với bất kỳ nghệ sĩ nào trong lịch sử.

i5emt3kd521-sd5e2bshb42-h1pknr5jyh3.jpg Hơn 1,6 triệu người tham gia concert của Madonna.  zcu63hrwr21-1mw4qljj012-9wvwd2a3n53.jpg Buổi biểu diễn lớn nhất trong sự nghiệp kéo dài bốn thập kỷ của Madonna. 

Sức hút của Madonna

Vài ngày trước khi concert diễn ra, khán giả từ khắp nơi bắt đầu đổ về Rio de Janeiro. Các khách sạn, nhà nghỉ đều "cháy phòng". Thậm chí, nhiều người còn chi tiền thuê những chiếc thuyền neo gần bãi biển để có thể theo dõi concert. Bên ngoài khách sạn nơi Madonna đang ở, người hâm mộ tụ tập đông đúc với hy vọng được nhìn thấy nữ nghệ sĩ. Khu vực tổ chức sự kiện cũng chật cứng những người bán hàng rong.  

ugb6p2rgy51-5elqj9fsww2-lojp2e20jr3.jpeg Ước tính Madonna đã mang về khoảng 59 triệu USD cho nền kinh tế Rio de Janeiro.

Để kiểm soát đám đông, hàng nghìn cảnh sát được điều động. Do thời tiết quá nóng, lính cứu hỏa còn tiến hành phun nước để giảm nhiệt độ trên đường phố. Ngoài ra, nước uống cũng được phát miễn phí cho khán giả.

Được biết, chính quyền Rio de Janeiro đã chi ra khoảng 3,9 triệu USD để tổ chức sự kiện này, phần còn lại nhờ vào các nhà tài trợ. Ước tính concert của Madonna đã mang về khoảng 59 triệu USD cho nền kinh tế Rio de Janeiro.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020