Chuyên mục  


Nằm trong album phòng thu "Purpose" phát hành vào năm 2015, "Love Yourself" mang về cho Justin Bieber nhiều thành tựu lớn. Hiện tại, ca khúc có hơn 2,3 tỷ lượt stream trên Spotify, MV cũng đã vượt 1,7 tỷ lượt xem trên Youtube. "Love Yourself" đánh dấu cú bắt tay thành công giữa Justin Bieber và ca/ nhạc sĩ người Anh Ed Sheeran. 

Lý do Ed Sheeran tặng sáng tác "Love Yourself" cho Justin Bieber 

Trong buổi hòa nhạc gần đây, Ed Sheeran gây bất ngờ khi tiết lộ lý do anh tặng bản hit "Love Yourself" cho Justin Bieber. Theo đó, sáng tác này đã bị những người thân thiết với Ed Sheeran chê bai ngay lần đầu tiên nghe. 

Cụ thể, Ed Sheeran kể: “Đây là bài tôi sáng tác lúc thực hiện album 'Divide'. Tôi đã viết rất nhiều ca khúc về các chủ đề khác nhau. Với 'Love Yourself', khi tôi cho mọi người nghe thử thì ai nấy cũng đều thốt lên 'Meh'". Được biết, "Meh" là từ cảm thán thể hiện sự không hứng thú hoặc nhàm chán vì chứng kiến điều gì đó tầm thường, không có gì đặc sắc, nổi trội. 

kkxzhdrgy01-trctdwwr622-ak561m399b3.jpeg Ed Sheeran tặng bản hit "Love Yourself" cho Justin Bieber vì ca khúc bị chê bai. 

Tuy nhiên, khi Ed Sheeran cho Justin Bieber nghe thử "Love Yourself" thì nam ca sĩ có phản ứng hoàn toàn ngược lại. Justin cảm thấy thích thú và muốn được hát ca khúc này. Nghe xong yêu cầu, Ed Sheeran đã ngay lập tức đồng ý. Đúng người đúng thời điểm, "Love Yourself" trở thành bản hit nổi tiếng toàn cầu sau khi Justin Bieber phát hành.   

Trớ trêu thay, sự thành công của bài hát đã khiến bạn bè Ed Sheeran thắc mắc tại sao anh lại tặng cho người khác. Đáp lại, ca/ nhạc sĩ nói: "Mấy người đã nói với tôi rằng nó không hay mà". Mặc dù là hit của Justin Bieber nhưng Ed Sheeran vẫn thỉnh thoảng biểu diễn "Love Yourself" trong các đêm nhạc riêng vì anh được ghi credit cho ca khúc này. 

Justin Bieber bị liệt nửa mặt

Năm 2022, Justin Bieber gây hoang mang khi thông báo mắc hội chứng Ramsay Hunt. Căn bệnh hiếm gây ảnh hưởng đến các dây thần kinh, khiến nam ca sĩ bị liệt một phần gương mặt. Cụ thể, Justin tiết lộ rằng anh không thể nháy mắt hoặc cười, mũi cũng không thể nhúc nhích. 

qhm1mqqyvk1-set9jrdku62-k0ylxkaoop3.jpgJustin Bieber bị liệt nửa mặt.

Thời điểm đó, Justin Bieber phải hủy bỏ nhiều show diễn để tập trung điều trị. Hiện tại, anh chàng đã hoàn toàn hồi phục. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020