Chuyên mục  


Angela Phan tên thật là Phan Thị Ngọc Quyên (sinh năm 1995, đến từ Đắk Lắk). Cô là hot girl một vùng nhờ sở hữu ngoại hình sáng, nhan sắc xinh đẹp.

Tên tuổi Ngọc Quyên gây chú ý nhiều hơn khi từng vướng tin đồn hẹn hò đại gia Minh Nhựa. Khoảng thời gian bên nhau, đại gia đất Sài thành không ngại tặng bạn gái những món quà đắt đỏ, tổ chức sinh nhật sang chảnh, đi du lịch nhiều nơi,...

Chiều ngày 17/9, thông tin Angela Phan - bạn gái cũ Minh Nhựa đột ngột qua đời khiến nhiều người thân và bạn bè không khỏi bàng hoàng, xót xa. Ở những bài viết mới nhất, không ít người vào gửi lời chia buồn. Theo tìm hiểu, cô qua đời vì tai nạn giao thông.

Mới đây, dân mạng lan truyền hình ảnh bên trong tang lễ của hot girl vùng Tây Nguyên. Rất nhiều bạn bè khi hay tin Quyên qua đời đã gửi vòng hoa tới chia buồn.

Rất nhiều hình ảnh khi còn sống của Ngọc Quyên được bày ở phía ngoài càng làm cho người xem xót xa hơn bởi cô ra đi khi còn quá trẻ.

Được biết, sau khi Quyên qua đời, gia đình đã lặn lội từ Đắk Lắk vào Sài Gòn đón con gái về quê làm lễ an táng.

Khi còn sống, bạn gái cũ Minh Nhựa được nhận xét là người vui vẻ, dễ gần và đặc biệt rất hiếu thảo. Trước khi mất, cô vừa mới sửa sang lại nhà cho bố mẹ đón Tết.Ảnh cận những khoảnh khắc của Quyên khi còn sống.

Đặc biệt, khi Quyên qua đời, rất nhiều dân mạng tràn vào trang cá nhân của đại gia Minh Nhựa thông báo tin. Tuy nhiên, ông bố 5 con không có bất cứ phản ứng nào.

Yolo
Phản ứng đại gia Minh Nhựa khi tình cũ qua đời ở tuổi 28

T.H Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020