Chuyên mục  


Hé lộ hình ảnh cuối cùng vụ 4 người trong một gia đình tử vong tại chung cư cao cấp ở Hà Nội

GiadinhNet - Hệ thống camera giám sát của tòa nhà đã ghi lại được một số hình ảnh về gia đình anh H. trước khi vụ việc xảy ra.

Liên quan tới vụ việc, cô giáo mầm non trùm túi nilon lên đầu học sinh để đánh tại tỉnh Yên Bái, Chủ tịch UBND huyện Trấn Yên đã ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với nữ giáo viên vi phạm mức tiền 3.750.000 đồng. Đồng thời buộc nữ giáo viên vi phạm xin lỗi công khai bé bị đánh và cha mẹ cháu bé.

Như đã thông tin, ngày 14/5 tại lớp mầm non tư thục Bông Sen (tại địa bàn xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) đã xảy ra sự việc cô giáo dùng túi nilon màu đen trùm vào đầu của cháu học sinh và dùng tay vỗ vào mông bé.

Tiếp nhận tin báo, UBND huyện Trấn Yên đã giao các cơ quan chức năng xác minh làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Hình ảnh nữ giáo viên trùm túi nilon lên đầu học sinh để đánh

Qua kết quả kiểm tra, xác minh và hồ sơ khám chữa bệnh của cháu Trần Huy Kh. tại các bệnh viện (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái, Bệnh viện Nhi Trung ương) xác định hành vi của bà Nguyễn Thị Hồng Nhung chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

Sau khi có kết quả kiểm tra, xác minh của cơ quan Công an và nội dung làm việc trực tiếp với gia đình cháu Trần Huy Kh., UBND xã Báo Đáp tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Thị Hồng Nhung về hành vi “ xâm phạm thân thể người học nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự”.

Clip lũ quét ở Yên Bái

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020