Chuyên mục  


Những ngày qua, hành trình kéo dài chân tại Mỹ của Khoa Pug nhận được sự theo dõi lớn của mọi người. Mới đây, chàng Youtuber đã cập nhật thêm về hành trình kéo chân trên kênh của mình.

Sau quá trình phẫu thuật, Khoa Pug bắt đầu tập đi trên đôi chân mới. Tuy nhiên, những bước đi đầu tiên khá khó khăn, anh phải nhờ hoàn toàn đến dụng cụ hỗ trợ và sự giúp đỡ của bác sĩ vật lý trị liệu.

Khoa Pug chia sẻ rớt nước mắt khi tập đi.

Trong quá trình di chuyển, Khoa Pug liên tục nhăn nhó vì đau đớn. Tuy nhiên, anh tỏ ra rất quyết tâm, vừa tập đi vừa review kỹ lưỡng về hành trình gian nan của bản thân.

Khoa Pug chưa tiết lộ chiều cao hiện tại nhưng anh cho biết quá trình này vẫn còn kéo dài, không phải một lần kéo chân sẽ cao luôn đến 1m80. Điều này càng khiến dân tình tò mò về sự thay đổi của hot Youtuber.

Mọi quá trình di chuyển của Khoa Pug hiện tại đều cần đến sự trợ giúp của bác sĩ vật lý trị liệu.

Để có được chiều cao như mong muốn, anh đã phải trải qua rất nhiều đau đớn.

Khoa Pug cho biết đây là ngày thứ 2 anh ở bệnh viện.

Những bước đi đầu tiên của anh sau cuộc đại phẫu thuật.

Khi di chuyển xa, nam Youtuber phải nhờ đến xe lăn.

Không chỉ phải tập đi, Khoa Pug còn phải tập vệ sinh bằng bô trên giường.

Anh review về những bữa ăn tại bệnh viện 4.500 USD/đêm (gần 105 triệu đồng).

Sau gần 2 tháng tuyên bố nghỉ làm Youtube, ngày 20/6, Khoa Pug bất ngờ tái xuất bằng clip thông báo về quyết định lớn trong đời - phẫu thuật kéo dài chân từ 1m65 lên 1m8.

Khoa Pug cho biết đã bỏ ra 100 nghìn USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) để thực hiện dịch vụ kéo dài chân. So với Việt Nam, chi phí nối thêm chân tại Mỹ đắt gấp 5 lần. 

Anh lựa chọn một bệnh viện tư nhân nổi tiếng đắt đỏ và chỉ dành cho người có tiền tại Mỹ. Riêng chi phí ngủ một đêm tại bệnh viện đã có giá 4.500 USD/đêm (gần 105 triệu đồng). Khoa Pug ở 2 đêm, ngốn hết 9000 USD (tương đương với hơn 200 triệu).

Ngoài ra, vì không có người thân chăm sóc nên Khoa Pug đã thuê thêm 4 - 5 y tá hỗ trợ khiến cho chi phí tăng lên.

Nói về lý do liều mạng chi mạnh tay cho việc này Khoa Pug cho biết không hề tự ti về bản thân, anh chỉ muốn thử hít thở bầu không khí ở chiều cao 1m8 xem có khác với hiện tại hay không. 

Hơn nữa, do sắp tới nam Youtuber mong muốn review các quốc gia Châu Âu nên với chiều cao mới này có thể sẽ giúp anh thuận tiện hơn trong những chuyến đi của mình.

Yolo
Khoa Pug hôn mê sau kéo chân, chi phí điều trị gây sốc

Min Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020