Chuyên mục  


Theo diễn biến tập 11 Đảo thiên đường, Yuna Vũ có động thái “quay xe” khi bỏ phiếu trái tim cho Michael Trương dù hẹn hò với Sung Ieon ở tập trước đó. Yuna Vũ nói cô cảm thấy chán và tẻ nhạt.

“Tôi nghĩ tôi và Sung Ieon hợp để làm bạn hơn thay vì tìm hiểu, Yuna Vũ chia sẻ.

doa-thien-duong.jpgYuna Vũ gây tranh cãi vì liên tục thay đổi đối tượng hẹn hò.

Hành động của Yuna Vũ gây tranh luận. Nhiều khán giả khó hiểu khi cô liên tục thay đổi đối tượng hẹn hò. Trước đó, Yuna Vũ chủ động gặp riêng Sung Ieon khi anh vừa đi ăn cùng Lee Raeyeon về.

Việc cô cố tình gây sự chú ý, hơn thua bị phản ứng, thậm chí cô được xem là nhân vật phản diện trong chương trình.

Trước khi tập 11 lên sóng, Yuna Vũ xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của khán giả. Cô phân trần khả năng tiếng Hàn chưa hoàn thiện dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. Hơn nữa, việc cô diễn đạt suy nghĩ bằng lời nói chưa chính xác gây hiểu nhầm cho đội ngũ sản xuất và ảnh hưởng đến quá trình phát sóng của chương trình.

Trong diễn biến khác của tập 11, Quyên Qui có buổi hẹn hò thứ hai với Hà An Huy. Quán quân Vietnam Idol 2023 vừa đánh đàn ghita vừa hát cho đối phương nghe.

dao-thien-duong-2.jpgHà An Huy và Quyên Qui trong lần hẹn hò thứ hai.

Anh chủ động hỏi Quyên Qui về buổi hẹn hò của cô với Wukong ở tập trước. Hà An Huy thừa nhận thất bại khi đi hẹn hò với Lee Hooyeon, giữa họ chỉ là tình chị em.

Nam ca sĩ nói thêm anh đã rất mệt mỏi với 10 mối tình của mình trước đó. Vì vậy, anh muốn mọi thứ thoải mái khi hai người đến với nhau.

Trước sự e ngại và rụt rè của Hà An Huy, Quyên Qui đưa ra lời khuyên anh nên đẩy nhanh tiến độ vì không còn nhiều thời gian.

"Ở đây chỉ có 10 người và thời gian chỉ có mấy ngày thì những điều đó phải trong tích tắc. Em bất an vì vết thương trong lòng quá lớn. Em chưa chữa lành được mình", cô nói.

Dường như cởi được nút thắt trong lòng, cả hai thốt lên rằng ước gì được gặp đối phương sớm hơn.

page.jpg?width=150Yolo
Yuna Vũ lên tiếng tố Đảo Thiên Đường

Theo Tiền Phong

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020