Chuyên mục  


Trao đổi với PV Gia đình & Xã hội vào chiều nay (23/01, tức mồng 2 Tết), đại diện UBND xã Gia Khánh, huyện Gia Lộc (Hải Dương) cho biết: "Vào đêm 21/01- tức đêm Giao thừa Tết Quý Mão, trên địa bàn thôn Cao Dương xảy ra vụ án mạng khiến 2 người tử vong. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng thụ lý làm rõ".

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng hơn 23h đêm ngày 21/01, có một nhóm người (khoảng 5 người) đi đến nhà một hộ dân tại thôn Cao Dương (xã Gia Khánh). Sau đó, người dân nghe thấy to tiếng cãi nhau và có tiếng nổ (nghi súng bắn)...

sung-16744696808101268882787.jpg

Khu vực xảy ra vụ án mạng

Đại diện chính quyền xã Gia Khánh cho biết: "Trước thời điểm xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng của địa phương đang đi tuần tra và nghe thấy tiếng hô hoán gần đó nên kịp thời có mặt, giữ toàn bộ những người liên quan, sau đó cấp báo cho cơ quan công an về thụ lý giải quyết. 

Sau khi lực lượng chức năng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc, tiến hành lấy lời khai những người liên quan, thực hiện công tác khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc. 

"Quá trình công khác khám nghiệm đến khoảng 4h sáng ngày mồng 1 Tết (22/01). Sau đó, thi thể của  2 nạn nhân (1 nam, 1 nữ) được chuyển về Bệnh viện tỉnh Hải Dương, còn nguyên nhân vì sao xảy ra vụ án mạng chúng tôi không biết", đại diện chính quyền xã Gia Khánh cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020