Chuyên mục  


Bộ sưu tập (BST) “Biệt đội siêu sáng tạo Xuxifarm” được thiết kế bởi nhà thiết kế (NTK) Wuan Phan. 15 mẫu nhí đến từ Asian Kids Fashion Week đã thể hiện trọn vẹn tinh thần BST qua những bước đi điêu luyện, chuyên nghiệp tại sàn diễn Pink Ocean bên bờ biển The Tropicana - NovaWorld Ho Tram.

“Bữa tiệc màu sắc” - đặc trưng diện mạo bao bì mới của Xuxifarm

BST “Biệt đội siêu sáng tạo Xuxifarm” được lấy cảm hứng từ tính cách, nét đặc trưng của các nhân vật trên bao bì sản phẩm xúc xích Xuxifarm, điểm chung là sự năng động, cá tính và đầy năng lượng. Đặc biệt, ngoài trang phục của các nhân vật trên bao bì sản phẩm được hình tượng hóa đời thực, NTK Wuan Phan thiết kế thêm các mẫu trang phục vui chơi biển với tính ứng dụng cao, dành riêng cho tín đồ nhãn hàng Xuxifarm.

Ba mẫu nhí đại diện cho 3 nhân vật chính Xu, Xi và Farm của “Biệt đội siêu sáng tạo”.

Mỗi bộ trang phục có cách phối màu tươi sáng trên nền chất liệu đặc trưng. Nhà thiết kế khéo léo kết hợp phụ kiện như đồng hồ, cài tóc sắc màu, băng đô cá tính… giúp tôn lên nét khỏe khoắn, tạo điểm nhận diện cho mỗi thành viên trong biệt đội nhà Xuxifarm.

Bộ trang phục của các nhân vật trên bao bì sản phẩm được hình tượng hóa đời thực với tông màu sáng, nổi bật trên nền chất liệu mềm mại giúp trẻ thoải mái vận động.

Trang phục bơi với họa tiết bắt mắt và tính ứng dụng cao.

Trong khi đó, trang phục đồ bơi thể hiện sự hồn nhiên nhưng không kém phần cá tính, đầy sức sống của các bạn nhỏ. Với bé gái, NTK lựa chọn kiểu thiết kế với phom dáng mềm mại, kết hợp ăn ý họa tiết nhấn nhá. Còn với bé trai, NTK sáng tạo các thiết kế năng động và cá tính.

Bộ trang phục siêu nhân biến hình của biệt đội nhà Xuxifarm tạo ấn tượng thị giác mạnh nhờ các đường cắt sắc lạnh, mạnh mẽ; điểm nhấn là họa tiết hình học, cầu vai nhọn… Với ba tông chủ đạo là đỏ - cam, hồng và xanh dương, các bộ trang phục đại diện cho 3 nhân vật chính trong câu chuyện “biệt đội siêu sáng tạo Xuxifarm” sắp sửa ra mắt.

Trang phục Disata mang màu sắc đối lập - một trong những điểm nhấn riêng của BST thời trang Xuxifarm.

BST còn có thêm trang phục với tên gọi Disata được lấy ý tưởng từ nhân vật phản diện luôn theo đuổi mục tiêu diệt trừ ánh sáng của sự sáng tạo trên Trái Đất. Màu sắc đối lập cùng tạo hình khác biệt là một trong những điểm nhấn giúp tổng thể BST thời trang Xuxifarm trở nên thu hút và hấp dẫn với các bạn nhỏ.

Xuxifarm chinh phục mẹ và bé bởi vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Thông qua BST thời trang, Xuxifarm trình làng diện mạo của bộ sản phẩm xúc xích ly mới, với cảm hứng thiết kế sáng tạo. Theo đó, nhãn hàng chọn điểm nhấn chủ đạo là hình ảnh nhân vật trong bộ truyện “Biệt đội siêu sáng tạo Xuxifarm” sắp sửa ra mắt.

Câu chuyện nói về ba cô cậu bé tiểu học Xu, Xi và Farm - sẵn sàng chiến đấu với thế lực phản diện xâm lược của Disata từ hành tinh Tím để bảo vệ Trái Đất, thương hiệu tạo hình các “vị thần” thể chất và trí tuệ như dũng cảm, linh hoạt, thông minh… gắn với hình ảnh của các nhân vật.

Bằng cách tạo hình năng động và sáng tạo, các nhân vật trong biệt đội siêu sáng tạo mở ra một thế giới phiêu lưu, khám phá cho trẻ. Thông qua các nhân vật tượng trưng, nhãn hàng kỳ vọng góp phần vun đắp nền tảng tinh thần và thể chất toàn diện, giúp trẻ phát huy sự sáng tạo vượt mọi khó khăn, chinh phục các thử thách.

Không chỉ ghi điểm nhờ nhận diện mới, xúc xích dinh dưỡng Xuxifarm còn được người tiêu dùng lựa chọn bởi có nhiều hương vị thơm ngon và dinh dưỡng trọn vẹn. Được làm từ nguyên liệu thịt sạch tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, cùng quy trình sản xuất khép kín đạt HACCP và ISO 22000, sản phẩm được nhiều mẹ yên tâm lựa chọn cho con sử dụng.

Theo đại diện Xuxifarm, bên cạnh thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, xúc xích ly Xuxifarm được bổ sung các dưỡng chất cần thiết như DHA, protein, canxi, chất xơ… giúp trẻ phát triển toàn diện, là “bảo bối” bữa xế dinh dưỡng sau mỗi giờ học tập và vui chơi.

Thiết kế hình dáng ly cũng được nghiên cứu và điều chỉnh nhỏ gọn, vừa vặn với ngăn cặp để trẻ có thể tiện lợi mang trường cũng như mọi nơi, sẵn sàng bổ sung năng lượng mọi lúc.

Diện mạo mới của Xuxifarm được các bạn nhỏ yêu thích.

Cũng trong dịp ra mắt diện mạo mới, nhãn hàng xúc xích Xuxifarm giới thiệu 2 hương vị mới là phô mai bắp (vị phô mai béo bùi, ngọt thanh của bắp) và xốt phô mai (gói xốt sánh mịn, tan chảy và thơm béo). Trước đó, nhãn hàng có 3 hương vị được yêu thích là phô mai xoáy ngũ cốc, phô mai lốc xoáy và sốt cà Ichi.

“Việc thay đổi bộ nhận diện bao bì mới, đồng thời sáng tạo thêm hương vị là nỗ lực của đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng Xuxifarm. Thông qua việc cải tiến không ngừng, chúng tôi kỳ vọng sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận hơn nữa trong thời gian tới”, đại diện Xuxifarm cho biết.

Bộ nhận diện mới của Xuxifarm với các nhân vật hoạt hình “Biệt đội siêu sáng tạo Xuxifarm”. Xúc xích ly Xuxifarm được bổ sung các dưỡng chất cần thiết như DHA, protein, canxi, chất xơ… giúp trẻ phát triển toàn diện, là “bảo bối” bữa xế dinh dưỡng sau mỗi giờ học tập và vui chơi.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020