Chuyên mục  


Cuốn sách tập hợp nhiều bài đăng trên mạng xã hội về Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa được ra mắt - Ảnh: T.ĐIỂU

Đó là cuốn sách Niềm tin yêu của nhân dân và bạn bè quốc tế dành cho Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa được báo Nhân Dân phối hợp với Nhà xuất bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật cho ra mắt bạn đọc hôm nay 18-1.

Đây là cuốn sách thứ hai về tình cảm của người dân và bạn bè quốc tế dành cho Tổng bí thư, sau cuốn Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng với tình cảm của nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế, đã được báo Nhân Dân và Nhà xuất bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật xuất bản tháng 6-2019.

Nếu như cuốn sách thứ nhất tập hợp các bài viết của nhiều cây viết chuyên nghiệp được đặt cho cuốn sách hoặc đã đăng tải trên báo chí, thì cuốn sách này phần lớn tập hợp các bài viết, bài thơ của người dân khắp mọi miền Tổ quốc được đăng trên mạng xã hội.

263 bài viết, thơ, thư, điện tín, trong đó phần lớn là của người dân, chứa đựng những tình cảm chân thành và niềm tin yêu dành cho Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Ông Lê Quốc Minh - tổng biên tập báo Nhân Dân - cho biết nhiều bài viết, nhất là những bài thơ giản dị, mộc mạc, đôi khi như một lời tự sự, nhưng chứa đựng những tình cảm chân thành và niềm tin yêu dành cho Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. 

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, lòng kính trọng, biết ơn sâu sắc và gửi gắm sự tin tưởng tuyệt đối vào người lãnh đạo cao nhất của Đảng.

"Điều dễ thấy nhất trong hàng trăm bài viết, bài thơ là biểu thị sự đồng tình, quyết tâm cao với Tổng bí thư trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đặc biệt là cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí", ông Lê Quốc Minh nói.

Dư luận trong nước và quốc tế về bài viết của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTO - "Đảng Cộng sản Hoa Kỳ được hưởng lợi từ tinh thần quốc tế chủ nghĩa của Đảng Cộng sản Việt Nam... Những người cộng sản trên khắp địa cầu nên nghiên cứu bài viết của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020