Chuyên mục  


Năm 2016, nam diễn viên Oscar Isaac từng vào vai phản diện En Sabah Nur hay Apocalypse trong bộ phim X-Men: Apocalypse. Gã là một dị nhân cổ đại với cơ thể đồ sộ, làn da xanh xám và bộ giáp trụ cồng kềnh. Apocalypse tin dị nhân mới là thượng đẳng và nuôi kế hoạch diệt chủng loài người.

Chia sẻ trong một video phỏng vấn với GQ, nam diễn viên Oscar Isaac tiết lộ khi nhận lời đóng X-Men: Apocalypse, anh không hề hình dung ra quá trình “hành xác mỗi ngày” khi hóa trang và tẩy trang để đóng Apocalypse. “Cơ thể tôi bị bọc trong hồ, cao su và một bộ giáp nặng hơn 18 kg. Để sống sót dưới chừng ấy đạo cụ hóa trang, tôi phải đeo thêm một máy làm mát cả ngày. Tôi còn không quay nổi đầu”, anh kể.

Hình ảnh hậu trường của Oscar Isaac khi hóa trang thành Apocalypse. Ảnh: 20th Century Studios.

Vì bộ đồ hóa trang vừa nặng lại cồng kềnh, khả năng di chuyển của Oscar Isaac bị hạn chế đáng kể. Nam diễn viên tiết lộ mình phải ngồi trên một chiếc yên được thiết kế đặc biệt và gần như không tương tác nổi với bạn diễn. Những việc Isaac có thể làm chỉ là đổ mồ hôi và thực hiện các cảnh quay. Nam diễn viên mô tả: “Tôi được một người lăn vào lều làm mát giữa các cảnh phim để tránh sốc nhiệt”.

Cũng trong bài phỏng vấn, anh nhấn mạnh quá trình giải thoát bản thân khỏi đống lớp hóa trang mới là cơn ác mộng thật sự. Cộng cả thời gian dành cho việc hóa trang và tẩy trang, mỗi ca làm việc trên phim trường X-Men: Apocalypse của Isaac thường dài gấp đôi bình thường. “Các chuyên viên hóa trang và trang điểm mất hàng giờ đồng hồ để cạo đống cao su và hồ khỏi cơ thể tôi”, nam diễn viên chia sẻ.

Trong năm 2022, Oscar Isaac sẽ trở lại với dòng phim siêu anh hùng bằng một series chuyển thể từ truyện tranh của Marvel Comics. Nam diễn viên đảm nhận vai Moon Knight - một siêu anh hùng mắc chứng đa nhân cách - trong TV series cùng tên. Trailer đầu tiên của Moon Knight đã được Disney+ công bố hồi tháng 11/2021.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020