Chuyên mục  


Sau khi khép lại 5 tập của show thực tế "Hoa hậu thể thao Việt Nam", top 30 thí sinh Hoa hậu Thể thao Việt Nam (Miss Fitness Vietnam) đã bước vào màn tranh tài cuối cùng trong đêm chung kết diễn ra tối 31/7 tại TPHCM.

Kết quả, thí sinh Đoàn Thu Thủy (SN 1995, đến từ Phú Thọ) đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Người đẹp cao 1,72 m, số đo 3 vòng là 83-63-94cm. Tân Hoa hậu nhận được vương miện trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Đoàn Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Ảnh: Hoàng Giám).

Thu Thủy sinh năm 1995, đến từ Phú Thọ (Ảnh: Hoàng Giám).

Trong các tập của chương trình thực tế, Thu Thủy luôn nằm trong top thí sinh sáng giá, được đánh giá cao nhờ sự tin, thần thái thu hút. Trước đây, Thu Thủy từng lọt top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Ở phần thi ứng xử, người đẹp nhận câu hỏi: "Nếu trở thành Hoa hậu Thể thao 2022, em sẽ mang đến cộng đồng điều gì?". Cô trả lời: "Nếu có cơ hội trở thành Hoa hậu, tôi mong muốn có nhiều thời gian để quan tâm đến sức khỏe và thể thao học đường. Tôi tin rằng thời đại ngày nay, chúng ta không chỉ quan tâm đến kiến thức mà còn phải quan tâm đến sức khỏe, để các em có tinh thần rèn luyện thể chất và thay đổi được ngoại hình, vóc dáng. Từ khi học lớp 5, tôi đã sẵn sàng dậy lúc 4h30 sáng mỗi ngày để tập tennis. Cũng chính tinh thần đó đã giúp tôi hôm nay tự tin đứng trên sân khấu này".

Đoàn Thu Thủy là một trong những gương mặt nổi bật của cuộc thi (Ảnh: Hoàng Giám).

Á hậu 1 là Lê Phương Thảo (SN 1994). Cô cao 1,72m, số đo hình thể 85-60-92cm, từng vào top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Á hậu 2 là Chu Thị Ánh (SN 1997), quê Thanh Hóa, hiện là một giáo viên hình thể. Cô cao 1,72 m, số đo hình thể 84-61-95 cm. Ở phần thi ứng xử, Chu Thị Ánh được hỏi về chế độ dinh dưỡng. Cô gây tranh cãi khi ứng xử ấp úng, gần như không thể hoàn thành trôi chảy câu trả lời.

Top 30 thí sinh bước vào chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Ảnh: Hoàng Giám).

Ngoài top 3 chung cuộc, Ban Tổ chức cũng trao một số giải thưởng phụ của cuộc thi năm nay:

Người đẹp tài năng: Chu Lê Vi Anh

Người đẹp hình thể: Chu Thị Ánh

Người đẹp nhân ái: Lê Xuân Anh

Người đẹp truyền thông: Lê Phương Thảo

Người đẹp truyền cảm hứng: Trương Thị Hoài Sang

Đêm chung kết mở đầu bằng phần thi đồng diễn. Top 30 thí sinh diện trang phục màu đỏ nổi bật của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến, sau đó lần lượt hô tên, giới thiệu bản thân.

Điểm nhấn của cuộc thi chính là phần trình diễn bikini kết hợp dụng cụ thể thao. Mỗi thí sinh mang một dụng cụ, đại diện cho những bộ môn khác nhau đồng thời khoe hình thể gợi cảm.

Hai "hot TikToker" là Lê Xuân Anh (Lê Bống) và Trần Thanh Tâm cũng thu hút sự quan tâm khi có mặt trong top 30 thí sinh xuất sắc của đêm chung kết. Lê Xuân Anh dừng chân ở top 10, còn Trần Thanh Tâm dừng chân tại top 30.

Lê Xuân Anh (Lê Bống) thu hút sự chú ý trong đêm chung kết (Ảnh: Hoàng Giám).

Ngoài các ca sĩ tham gia trình diễn là Đông Nhi, Erik, Only C... đêm chung kết còn có sự đổ bộ của dàn mỹ nhân như Minh Tú, Thúy Vân, Kỳ Duyên...

Ban giám khảo bao gồm Á hậu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa Hậu Trần Tiểu Vy, Hoa Hậu Hoàn Cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân, Hoa khôi Thể thao 1995 Nguyễn Thu Hương...

MC giao lưu với Thúy Vân, Minh Tú, Kỳ Duyên - bộ 3 huấn luyện viên của show thực tế Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Ảnh: Hoàng Giám).

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Thể thao Việt Nam được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn, đại diện cho thế hệ trẻ có bản lĩnh và tài năng. Ở chương trình truyền hình thực tế Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, các người đẹp Minh Tú, Kỳ Duyên, Thúy Vân trực tiếp đào tạo, hướng dẫn 42 thí sinh. Sau đó, cuộc thi loại 12 người, chọn ra 30 gương mặt vào chung kết. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020