Chuyên mục  


Được mai mối trong tập 1041 Bạn muốn hẹn hò là cặp đôi Lưu Văn Viên (35 tuổi) - kinh doanh thời trang tại TPHCM và đàng gái Đoàn Thị Kim Thành (32 tuổi) - dược sĩ. 

Đàng trai nhận mình là người có lập trường vững vàng, vui vẻ, hòa đồng, luôn biết chịu trách nhiệm với hành vi, lời nói của mình, không hút thuốc, không uống rượu, luôn lắng nghe và thấu hiểu người khác. 

Đàng gái là người chung thủy, chân thật nhưng hay quên và nấu ăn không ngon. Chị Thành từng trải qua một cuộc hôn nhân và đã ly hôn được 2 năm. Hai người chưa có con chung. Hiện chị Thành sống một mình tại TPHCM.  

hh.jpgĐàng gái ly hôn được 2 năm. Ảnh chụp màn hình chương trình

Cùng hoàn cảnh với đàng gái, đàng trai từng trải qua một cuộc hôn nhân và hiện làm bố đơn thân của cô con gái học lớp 6. Anh Viên kết hôn từ 2013 và ly hôn được hơn 2 năm.

"Mâu thuẫn trong gia đình có rất nhiều và việc em ly hôn không thể đổ lỗi cho ai được. Em chỉ biết rút kinh nghiệm để sau này mình không vướng phải những chuyện đó. Lý do quan trọng vẫn là do làm ăn thất bát", anh Viên chia sẻ. 

Đến với chương trình, đàng gái mong tìm được người bạn trai biết quan tâm, chăm sóc gia đình và chăm chỉ làm ăn. Đàng trai cũng hy vọng tìm được người phụ nữ khiến mình yêu thương bằng cả tấm lòng để cùng nhau xây dựng sự nghiệp. 

Bố mẹ hai bên ủng hộ mối quan hệ của các con và cảm thấy cả hai khá hợp nhau. Sau khi mở rào tình yêu, hai người trao nhau món quà kỷ niệm. 

Đàng gái cảm nhận đàng trai là người chững chạc, dễ thương. Anh Viên chia sẻ từng trải qua một cuộc hôn nhân nên anh đã chịu nhiều tổn thương. Đến chương trình, anh thực sự mong tìm được người phù hợp để đi với nhau hết chặng đường còn lại. 

"Anh thấy em nói chuyện khá đàng hoàng, anh rất mến em. Anh cảm giác em khá hợp với anh. Anh là người làm ăn nghiêm túc, tích cực nên nếu được, anh mong chúng ta cho nhau cơ hội tìm hiểu", đàng trai nói. 

Về phần mình, chị Thành bày tỏ, trong hôn nhân nên chia sẻ nếu cả hai có khúc mắc, không nên để trong lòng rồi chịu nhiều tổn thương. Nói về chuyện anh Viên nuôi con riêng, chị Thành cho biết bản thân không ngại vì chị rất thích con gái. 

hh1.jpgCả hai nói chuyện ăn ý. Ảnh chụp màn hình chương trình

Khi đứng gần, nắm tay nhau, cả hai nói lời chân thành. Anh Viên mong đàng gái cho mình cơ hội tìm hiểu. “Sau này hai đứa tiến tới hôn nhân, tài chính anh sẽ để cho vợ giữ. Theo anh, vợ giữ sẽ chắc chắn hơn, quản lý chi tiêu tốt hơn”, đàng trai nói. 

Sau khi tặng đàng gái ca khúc ngọt ngào, anh Viên trao nụ hôn lên tay chị Thành. Cuối cùng cả hai ngồi vào ghế nóng và bấm nút hẹn hò sau 3 tiếng đếm của MC. Hai bên gia đình ở dưới khán phòng bắt tay nhau, hứa hẹn vun vén cho các con. 

hh.jpg?width=150Yêu
Chàng trai tới show hẹn hò, mong tìm được bạn gái không đập đồ khi giận

Theo VietNamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020