Chuyên mục  


Tham gia workshop "Giải pháp toàn diện cho sắc tố và trắng da" do Melasma-X và Cocolux tổ chức ngày 21/9, Hoa hậu Ngọc Hân gây ấn tượng với nhan sắc rạng ngời, làn da trắng sáng. Người đẹp chia sẻ về việc chăm sóc da và coi đây là một phần thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Cô không chỉ duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh mà còn áp dụng những bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên kết hợp sử dụng các sản phẩm chăm sóc chuyên sâu nhằm nuôi dưỡng làn da luôn khỏe từ bên trong.

Ngọc Hân khoe nhan sắc rạng ngời ở tuổi 35. Ảnh: Melasma-X

Hoa hậu tiết lộ thường sử dụng những sản phẩm từ các thương hiệu uy tín hàng đầu để đảm bảo làn da luôn được chăm sóc tốt nhất. Cô lựa chọn sản phẩm chăm sóc da dựa trên hai tiêu chí: sự phù hợp và bảng thành phần an toàn, lành tính được Bộ Y tế chứng nhận. Trong đó cô lựa chọn sử dụng sản phẩm đặc trị của Melasma-X bởi có hoạt chất niacinamide, được biết đến là một dạng của dưỡng chất Vitamin B3 có thể kích thích sự phát triển cũng như bổ sung thêm các chất cần thiết cho các tế bào của làn da.

Trong đó, đối với sản phẩm kem nám 3D Whitening Clinic Renewal Cream, Ngọc Hân sử dụng hàng ngày như một biện pháp vừa chăm sóc, vừa bảo vệ, nhất là trong những ngày thường xuyên phải di chuyển nhiều. Bởi trong kem nám 3D Melasma-X chứa hai màng lọc chống nắng Titanium Dioxide và ZinC Oxide bảo vệ da khỏi tia UV và bộ 3 Ceramide hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng khô, mất nước trên bề mặt da.

Bộ đôi sản phẩm kem nám 3D Whitening Clinic Renewal Cream và em dưỡng trắng Glutathione Brightening Tone Up Cream. Ảnh: Melasma-X

Còn kem dưỡng trắng Glutathione Brightening Tone Up Cream gia tăng hiệu quả dưỡng trắng, làm đều màu với 1.000 ppm Glutathione đặc biệt tinh khiết. Hoạt chất như niacinamide, vitamin A, C, E trong chiết xuất rễ dâu tằm trắng, lá sam, hoa sơn trà cung cấp dưỡng chất duy trì sức khỏe làn da từ sâu bên trong. Bên cạnh khả năng dưỡng trắng, sản phẩm này còn hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi với Adenosine và collagen thủy phân - loại collagen được đánh giá là tối ưu nhất hiện nay, giúp làn da trở nên săn chắc, hỗ trợ chống lão hóa, tăng độ đàn hồi gấp 7 lần so với collagen thông thường.

"Tôi biết đến kem nám của Melasma-X từ trước khi sản phẩm có mặt tại Việt Nam trong một chuyến công tác tại Hàn Quốc. Hiện sản phẩm được phân phối độc quyền tại Việt Nam, tôi thấy rất tiện, mỗi lần cần dùng sẽ không phải chờ đợi hay nhờ người mua giúp nữa", Ngọc Hân chia sẻ.

Bác sĩ da liễu Nhật Uyên (thứ hai, từ phải sang) chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: Melasma-X

Ngoài Hoa hậu Ngọc Hân, buổi workshop còn có sự góp mặt của bác sĩ da liễu Nhật Uyên - bác sĩ chuyên môn tại Ji Beauty & Comestic và Mr. Kim Si Huyn – CEO Tập đoàn Beaute Hàn Quốc, thảo luận về vấn đề nám sạm và tình trạng tăng sắc tố, bác sĩ giải thích sâu hơn về nguyên nhân cũng như cơ chế hình thành nám. Theo đó, nám da thường xuất hiện ở phụ nữ, nhất là trong độ tuổi sinh đẻ.

"Những sắc tố trên da được nhìn thấy là màu sắc của melanin do tế bào melanocytes tiết ra. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu gây nám bên cạnh các yếu tố như thay đổi nội tiết tố, chế độ ăn uống không cân đối, ô nhiễm môi trường, di truyền, căng thẳng hoặc mãn kinh", vị bác sĩ cho biết.

Thời điểm điều trị sắc tố da tốt nhất là càng sớm càng tốt, không nên để khi sắc tố hình thành rõ ràng mới quan tâm và chăm sóc. Theo bác sĩ, kể cả khi làn da chưa xuất hiện nám sạm cũng nên có những biện pháp phòng ngừa như chống nắng tốt, sử dụng các sản phẩm dưỡng sáng ngăn ngừa hình thành melanin.

Hải My

Workshop da liễu Melasma-X và Cocolux không chỉ là một sự kiện làm đẹp mà còn là một hành trình khám phá bí quyết chăm sóc da chuẩn khoa học. Các khách mời được trang bị kiến thức chuyên sâu về chăm sóc và tìm thấy những giải pháp tối ưu cho làn da của mình. Sự kiện đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng làm đẹp.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020