Chuyên mục  


Huỳnh Thánh Y diện đầm dạ hội cúp ngực ôm vừa vặn cơ thể. Điểm nhấn trên váy là họa tiết hoa chạy dọc thân được làm từ chất liệu metallic. Nhà thiết kế sử dụng hai gam màu đỏ - trắng đối lập cùng kỹ thuật đính kết hàng nghìn viên pha lê chuyển màu ombre, mô phỏng những cánh hoa mềm mại. Trang phục có tên Starry Rose, nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 của Trà Linh - Việt Trinh, được êkíp Huỳnh Thánh Y đặt hàng với giá 125 triệu đồng.

Huỳnh Thánh Y diện trang phục của nhà mốt Việt lên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Silk Road lần thứ 11.

Trang phục giúp cô tôn thân hình mảnh mai, vòng một gợi cảm tuổi 41.

NTK Trà Linh cho biết mẫu đầm được hoàn thiện thủ công, mất hơn 500 giờ làm việc của êkíp hơn 10 nghệ nhân. Khi mỹ nhân Tuyệt đỉnh Kungfu nhận được những lời khen từ khán giả Trung Quốc vì diện mạo lộng lẫy, hai nhà thiết kế nói thấy tự hào.

Huỳnh Thánh Y sinh năm 1983, gia nhập làng giải trí từ đầu thập niên 2000. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần, cô lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim trong đó có Châu Tinh Trì. Người đẹp được biết đến qua bộ phim Tuyệt đỉnh Kungfu, Truyền thuyết bạch xà, Cung tỏa trầm hương... và mới đây là Bên tóc mai không phải hải đường hồng.

Trước Huỳnh Thánh Y, nhiều sao Trung Quốc như Phạm Băng Băng, Dương Tử, Lý Nhất Đồng... cũng chuộng trang phục của Trà Linh, Việt Trinh. Họ thành lập thương hiệu đầm cưới từ năm 2013. Ngoài thị trường trong nước, cả hai còn phát triển dòng váy cưới ở thị trường Trung Đông, châu Âu, châu Mỹ. Trang phục của cả hai còn được nhiều sao trong nước như Lý Nhã Kỳ, Lan Khuê, Chi Pu, Midu... yêu thích.

Trang Shaelyn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020