Chuyên mục  


Chiếc iPhone 16 Pro Max xa xỉ này đã được Caviar tùy biến để mang trên mình nhưng món trang sức hiếm có trên thị trường, như kim cương và thậm chí mặt vòng cổ Snowflake từ cửa hàng hiệu nổi tiếng Graff.

ip.jpg

Phiên bản tùy chỉnh siêu đắt này là Diamond Snowflake White Gold 18K, tuy nhiên người dùng cũng có thể đặt Caviar chế tác cho mình một lựa chọn khác cho phù hợp với ngân sách, dĩ nhiên các món trang sức đi kèm cũng rẻ hơn.

Nói về biến thể tùy chỉnh Diamond Snowflake White Gold 18K của iPhone 16 Pro Max, đó là mẫu có dung lượng lưu trữ 1 TB, tức là phiên bản đắt tiền nhất trong gia đình iPhone 16 Series. Nhưng để có thể sở hữu một sản phẩm như vậy, số tiền mà người tiêu dùng chi ra lên khoảng 580.570 USD, tương đương khoảng 14,3 tỷ đồng. Với danh tiếng về sự xa hoa của công ty Nga, khó có thể tìm ra một công ty khác có thể chế tác sản phẩm xa xỉ đắt hơn Diamond Snowflake White Gold 18K.

ip1.jpg

Trong mô tả về sản phẩm, Caviar cho biết: “Toàn bộ vẻ rạng rỡ của mùa đông giá lạnh đều tập trung ở chiếc iPhone đắt nhất thế giới. Chúng tôi đã đổ tuyết kim cương lên thân máy smartphone để bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp lấp lánh của nó”. Caviar cho biết họ sử dụng phiên bản Trắng titan của iPhone 16 Pro Max 1 TB này để tùy biến nhưng thay thế hầu hết các thành phần kim loại bằng vàng trắng 18K.

Tuy nhiên, điểm đắt nhất ở chiếc iPhone 16 Pro Max xa xỉ này là thành phần đến từ chiếc vòng cổ Snowflake đến từ Graff. Đó là một mặt dây chuyền bằng bạch kim, vàng trắng và kim cương. Chiếc vòng cổ này tô điểm cho mặt sau của Diamond Snowflake White Gold 18K như một biểu tượng lấp lánh. Để đảm bảo mọi thứ đều lấp lánh, Caviar khảm khoảng 570 viên đá quý thành một họa tiết trang trí mê hoặc.

ip2.jpg

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chiếc iPhone 16 Pro Max đắt nhất thế giới này chỉ có 3 mẫu được bán ra thị trường để nói lên độ hiếm của nó.

page.jpg?width=150Yolo
Độc lạ chiếc iPhone ra đời đã 5 năm vẫn bán đắt hàng tại Việt Nam

Theo VOV

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020