Chuyên mục  


Bà Becks từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với Net - A - Porter về thói quen buổi sáng của bản thân: "Mỗi buổi sáng, điều đầu tiên tôi làm là uống ba thìa giấm táo, sau đó uống một cốc nước ấm và chanh cùng nhiều loại cà phê". Bà mẹ bốn con còn được cho là yêu thích món sinh tố, giúp khởi đầu ngày mới với đầy đủ dinh dưỡng. Hỗn hợp sinh tố của bà Becks thường có táo, kiwi, chanh, rau bina, bông cải xanh và hạt chia.

Sắc vóc bà Becks ở tuổi ngũ tuần.

Giấm táo

Thành phần chính của giấm táo là axit axetic, có tác dụng điều chỉnh độ pH của dạ dày, giúp tăng tiết axit nhờ đó đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, đào thải độc tố ra bên ngoài. Ngoài ra, prebiotic trong giấm táo còn tăng cường sức khỏe đường ruột và cải thiện chức năng của hệ vi khuẩn đường ruột. Loại giấm này có khả năng oxy hóa chất béo, nhờ đó giảm tích mỡ, tạo cảm giác no và kiểm soát nguồn năng lượng nạp vào cơ thể hiệu quả hơn. Trong nhiều thí nghiệm, giấm táo cũng được ghi nhận về tác dụng chống viêm, chống oxy hóa...

Cà phê

Vic có xu hướng thích loại cà phê không chứa caffeine.

Năm 2022, Vic từng chia sẻ sở thích uống barley coffee - một loại cà phê không chứa caffeine. Bà mẹ nổi tiếng nói rằng: "Mỗi ngày thường bắt đầu bằng một tách cà phê lúa mạch - niềm yêu thích mới của tôi. Nó không chứa caffeine hay chất kích thích nào khác. Nó có đặc tính chống viêm, sát trùng và có đặc tính chống oxy hóa cũng như hỗ trợ tiêu hóa trơn tru".

Sinh tố xanh

Công thức sinh tố xanh của bà Becks thường có nhiều loại rau xanh sẫm, cung cấp nhiều chất chống oxy hóa có lợi cho việc trẻ hóa cơ thể.

Khác với các loại sinh tố trái cây thông thường, sinh tố xanh thường có thêm các loại rau lá xanh sẫm, nhờ đó tăng cường chất xơ, chất chống oxy hóa. Thói quen uống sinh tố xanh vào buổi sáng giúp cải thiện tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ kiểm soát cân nặng cũng như cung cấp nhiều dinh dưỡng, vitamin tốt cho sức khỏe lẫn sắc vóc.

Nước ấm và chanh

Thói quen uống nước chanh pha loãng vào buổi sáng rất tốt cho sức khỏe cũng như làn da, vóc dáng. Vitamin C có nhiều trong chanh là chất chống oxyx hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, các gốc tự do, nhờ đó làm chậm tốc độ lão hóa, cải thiện da sáng mịn, khỏe đẹp. Nước chanh cũng giúp tiêu hóa trơn tru, giảm tình trạng đầy hơi, khó tiêu, nhờ đó giúp nhu động ruột hoạt động đều đặn. Thức uống này cũng thúc đẩy trao đổi chất, hỗ trợ quá trình giảm mỡ, kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Vợ chồng David Beckham cùng 4 con.

Victoria Beckham sinh năm 1974, nổi tiếng khi tham gia nhóm nhạc Spice Girls. Sau khi nhóm tan rã, Victoria hoạt động solo và lấn sân sang mảng thời trang, hiện chủ yếu kinh doanh thời trang, mỹ phẩm. Năm 1999, Victoria làm đám cưới với cựu tiền vệ David Beckham sau hai năm hẹn hò. Cặp sao người Anh có bốn con.

Duk Sun (Theo Hello)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020