Chuyên mục  


Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao vụ một nữ ca sĩ tố con gái bị bạo lực học đường tại một trường quốc tế TP.HCM (ISHCMC-AA) ở An Phú, TP Thủ Đức.

Sau hàng loạt clip, livestream cung cấp bằng chứng về việc con gái bị học sinh đánh tại trường, cộng đồng mạng tỏ ra rất bức xúc và ủng hộ việc nữ ca sĩ "làm lớn chuyện", nhờ truyền thông vào cuộc.

Hình ảnh cắt từ clip Thủy Bi tranh cãi việc con gái bị bạo lực học đường

Được biết, nữ ca sĩ này không phải ai xa lạ chính là Thủy Bi - người từng khẩu chiến và ''xử đẹp" Trang Khàn. Thuỷ Bi tên thật Trần Hà Thủy, sinh năm 1986. Cô là ca sĩ người Hà Nội, hiện đang sống tại TP.HCM. Hiện Thủy Bi đang làm đang mẹ đơn thân của của 1 bé lớn (11 tuổi) và bé thứ 2 (8 tuổi).

Được biết, trước khi xảy ra cãi vã Thủy Bi và Trang Khàn từng là bạn bè thân thiết, gắn bó nhiều năm. Nguyên nhân khiến tình bạn rạn nứt là trong buổi tiệc sinh nhật của Thủy Bi, Trang Khàn được mời tới dự.  Sau khi bữa tiệc kết thúc, cựu người mẫu đã báo với Thủy Bi rằng mình mất 50 triệu đồng.

Thủy Bi kể chuyện Trang Trần nói dối lừa 50 triệu đồng của mình

Trước sự việc này, nữ ca sĩ bày tỏ hoang mang và không muốn trong ngày vui của mình lại xảy ra chuyện không hay như thế. Vì vậy, cô nàng chủ ý bỏ tiền túi đền bù 50 triệu này cho Trang Khàn để nhanh chóng khép lại sự việc.

Tuy nhiên, bạn trai của Thủy Bi là người có mặt trong bữa tiệc và cũng là người trực tiếp ngồi canh túi xách của khách lại cho rằng trong suốt buổi tiệc không hề có ai đến gần những chiếc túi để xảy ra mất tiền cả. Anh này yêu cầu kiểm tra máy quay an ninh nhằm xác minh thay vì đền bù 50 triệu đồng cho Trang Khàn dễ dàng như thế.

Trang Trần và Thủy Bi từng rất thân thiết

Khi sự việc đã được xác minh rõ ràng, Thủy Bi gọi điện yêu cầu Trang Khàn hãy xem camera an ninh để làm rõ trắng đen, cựu người mẫu chỉ nói ngắn gọn: "Tao không xem nữa..." và tỏ ý muốn kết thúc mọi chuyện thật chóng vánh.

Nữ ca sĩ bày tỏ thất vọng muốn xóa những ký ức cũng như mối quan hệ bạn bè với người không xứng đáng. Thậm chí Thủy Bi chia sẻ cô vẫn còn giữ chiếc USB camera an ninh trong tiệc sinh nhật của mình, nếu ai muốn đối chất có thể tìm đến mình.

Nhưng đến nay cả hai đã cạch mặt

Ca sĩ Thủy Bi nói: “Vì tao tôn trọng một người từng gọi là bạn nên tao đã im lặng bao nhiêu năm nay. Nhưng xin lỗi nhé, nếu mày coi tao là kẻ thù thì tao xin phép. Mày yên tâm đi. Mày chỉ cần động đến một cọng lông của tao thôi, tao sẽ ấn cho mày mấy cái nút luôn. Tao khẳng định luôn! Có nhiều người bây giờ cũng đang muốn ấn cho mày cái nút rồi. Tao không làm gì mày thì cũng rất nhiều người muốn làm gì mày rồi”.

Thủy Bi nói thêm: “Cái sai thứ 2 đó là chơi thân với bạn để bạn nguyền rủa mình, bạn chửi mình, bạn mạt sát mình, bạn làm đủ mọi trò với mình, bạn vô học. Mình không lừa thầy phản bạn, mình không mang con ra để làm những thương vụ về chuyện tiền bạc. Mình không bao giờ là người vô ơn. Rất là may mắn là giờ phút này khi đi ra đường mọi người không còn trêu mình là bạn của Trang Trần”.

Trước sự việc trên, Trang Trần không có bất cứ phản hồi nào.

 

Đẹp+
Nhan sắc Thủy Bi - bà mẹ HOT nhất vụ bạo lực học đường

LIM Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020