Chuyên mục  


Thùy Trang và các đồng đội sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ "ngôi hậu" AFF Cup 2022

Với kết quả bốc thăm chia bảng đấu AFF Cup 2022, tuyển nữ Việt Nam được nhận định nhiều cơ hội lọt vào bán kết. Đối thủ đủ khả năng cạnh tranh ngôi nhất bảng với thầy trò HLV Mai Đức Chung là tuyển nữ Myanmar, đội bóng từng bị tuyển nữ Việt Nam đánh bại ở trận bán kết SEA Games 31 vừa qua.

Trong khi đó, bảng A được xem là bảng đấu "tử thần" khi có sự góp mặt của tuyển nữ Úc, Thái Lan và Philippines. Tuyển nữ Thái Lan vừa thất bại trước thầy trò ông Chung ở trận tranh HCV SEA Games 31 trong khi chủ nhà Philippines là đội bóng duy nhất ghi bàn vào lưới tuyển nữ Việt Nam ở sân chơi Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

Các cô gái Việt Nam vừa xuất sắc đoạt HCV SEA Games 31

Tuyển nữ Úc, Philippines và Việt Nam là 3 đội bóng giành quyền tham dự VCK World Cup 2023. Trong đó, các cô gái xứ chuột túi được nhận định là ứng cử viên hàng đầu cho "ngôi hậu" AFF Cup kỳ này bởi quá chênh lệch trình độ, đẳng cấp so với các đối thủ khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, tuyển nữ Úc là đồng chủ nhà World Cup 2023 và hiện xếp hạng 12 FIFA, thứ 2 khu vực châu Á.

AFF Cup 2022 diễn ra tại Philippines từ ngày 2-7 và tuyển nữ Việt Nam là đương kim vô địch. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tập trung trở lại từ ngày 30-5 và có chuyến du đấu tại Pháp để chuẩn bị cho giải đấu. Sau 2 trận giao hữu với tuyển nữ Pháp và Cameroon, tuyển nữ Việt Nam di chuyển từ Pháp sang Philippines dự AFF Cup 2022.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020