Chuyên mục  


Kết quả bốc thăm vòng 4 tối 25/9 tạo ra cuộc đại chiến đầu tiên ở Cup Liên đoàn mùa này, bởi ở vòng 3 các đội mạnh chưa phải gặp nhau. Arsenal dễ thở hơn cả khi chỉ phải gặp chủ nhà Preston - đội đang đua trụ hạng Nhì Anh. Ngoài ra, các ông lớn đều gặp phải đối thủ Ngoại hạng.

Jack Grealish (phải) ghi bàn cho Man City trong trận gặp Tottenham ở Ngoại hạng Anh trên sân Etihad, thành phố Manchester, tối 3/12/2023. Ảnh: Reuters

Tottenham - Man City sẽ là trận được chờ đợi nhất vòng 4, khi HLV Ange Postecoglou quyết tâm đoạt danh hiệu cho đội nhà sau 16 năm. "Tôi luôn đoạt danh hiệu trong mùa giải thứ hai với các đội bóng", HLV người Australia từng nói vậy hồi đầu mùa.

Son Heung-min và đồng đội sẽ phải vượt qua Man City - đội từng đoạt Cup bốn lần liên tiếp thời 2018-2021. Tuy nhiên một ngày trước, HLV Pep Guardiola đã nói rằng: "Dù gặp đối thủ nào ở vòng 4, tôi cũng sẽ dùng đội hình hai, Man City chắc chắn sẽ không tốn năng lượng cho giải đấu này".

Trận đấu khác cũng được chờ đợi là đương kim vô địch Liverpool làm khách trên sân của Brighton - đội bất bại sau năm vòng Ngoại hạng Anh mùa này. Trong chín cuộc đối đầu gần nhất, Liverpool cũng chỉ thắng hai trận.

Lần thứ chín liên tiếp kết quả bốc thăm Cup Liên đoàn giúp Man Utd được chơi trên sân nhà, và lần này đối thủ của họ là tân binh Ngoại hạng Leicester. Nhưng với phong độ thất thường của đoàn quân Erik ten Hag, trận đấu này cũng sẽ khó lường.

Chelsea thì vẫn chưa xác định được đối thủ ở vòng bốn, là Newcastle hoặc đội hạng bốn Wimbledon. Hai đội này sẽ đá bù vòng ba tối 1/10, để tranh suất vòng bốn.

Tám trận vòng bốn Cup Liên đoàn Anh 2024-2025. Ảnh: Sky Sports

Các trận vòng bốn diễn ra từ 28/10, chỉ có một lượt.

Hoàng An

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020