Chuyên mục  


"Sau khi trở lại đội tuyển tôi đã nhận được sự giúp đỡ của ban huấn luyện và các đồng đội. Tuyển Việt Nam là một tập thể gắn kết nên tôi cũng không gặp nhiều khó khăn để tái hòa nhập. Tôi từng làm đội trưởng tuyển U23 quốc gia nên cảm thấy khá tự tin khi được làm đội trưởng đội tuyển quốc gia. 

Chúng tôi đã nỗ lực tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất và hy vọng đội tuyển sẽ giành được kết quả tốt trong trận đấu ngày mai 27-1" - tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ trong cuộc họp báo hôm 26-1.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng

Đỗ Hùng Dũng vừa trở lại đội tuyển quốc gia sau khoảng thời gian dài dưỡng thương vì gẫy chân ở đấu trường V-League hồi tháng 3-2021. Tại AFF Cup 2020 diễn ra ở Singapore, Hùng Dũng đã lỡ cơ hội thi đấu cùng tuyển Việt Nam vì trục trặc giấy tờ.

Tuyển Việt Nam kết thúc sân chơi AFF Cup 2020 với kết quả không tốt và HLV Park Hang-seo đã tước băng đội trưởng của trung vệ Quế Ngọc Hải. Chuẩn bị cho hai trận đấu với Úc và Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, chiếc băng thủ quân tuyển Việt Nam đã được chiến lược gia người Hàn Quốc trao choĐỗ Hùng Dũng.

Sau 6 lượt đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tuyển Việt Nam xếp cuối bảng B với thành tích toàn thua. 

Ở màn tái đấu tuyển Úc lúc 16 giờ 10 phút ngày 27-1 trên SVĐ AAMI Park (TP Melbourne, Úc), thầy trò HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu có điểm. Trước đó, đội bóng xứ "chuột túi" đã thắng tuyển Việt Nam với tỉ số 1-0 trong trận lượt đi diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tháng 9-2021.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020