Chuyên mục  


Lehamm bị cảnh sát chặn xe hôm đầu tuần ở Munich. Phát hiện mùi bia nồng nặc, cảnh sát bắt thổi nồng độ cồn. Nhưng cựu thủ môn 54 tuổi mất kiểm soát đến mức không thể hoàn thành.

Sau đó, cảnh sát đưa Lehmann về đồn, xét nghiệm máu và thu bằng lái. Vụ việc vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm.

"Tôi không thể nói gì về vụ việc vào lúc này", Lehmann trả lời phỏng vấn tờ Bild.

Lehmann (giữa) tham gia lễ hội bia Oktoberfest 2024 ở Munich, Đức. Ảnh: Bild

Trước vụ việc, Lehmann được thấy mặc trang phục truyền thống của lễ hội và uống bia với nhiều cô gái. CĐV cũng phát hiện cựu thủ môn đứng lên ghế để nhảy. Một số cảnh sát được cho là có mặt quanh Oktoberfest để ngăn việc người tham gia lễ hội lái xe trong tình trạng say.

Lehmann là khách quen của Oktoberfest. Năm 2011 và 2012, anh trở thành hướng dẫn viên giúp cựu trung vệ Sol Campbell và cựu tiền đạo Didier Drogba tham gia.

Năm 2009, Lehmann từng bị Stuttgart loại khỏi đội hình do tới Oktoberfest mà không được phép. Năm 2023, cựu thủ môn bị tòa án phạt hơn nửa triệu USD do cưa mái nhà để xe của hàng xóm để ngắm hồ Starnberg rõ hơn.

Lehmann bắt 199 trận cho Arsenal từ năm 2003 đến 2008. Ông là thành viên của đội hình bất bại Ngoại hạng Anh mùa 2003-2004. Năm 2006, Lehmann trở thành thủ môn đầu tiên bị truất quyền thi đấu trong một trận chung kết Cup châu Âu, khi phạm lỗi với Samuel Eto'o trong trận chung kết Champions League. Sau đó, Arsenal thua Barca 1-2.

Lehmann cũng có thời gian chơi Schalke, AC Milan, Dortmund và Stuttgart. Với tuyển Đức, cựu thủ môn chơi 61 trận và giành HC đồng World Cup 2006.

Thanh Quý (theo Bild)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020