Chuyên mục  


Theo Daily Star, cảnh sát ở thành phố London (Anh) đang ráo riết truy lùng bắt bằng được một phụ nữ mặc chiếc áo phao màu vàng sau khi có tin báo từ một bà mẹ là phụ huynh của một cậu bé 8 tuổi.

Sự việc xảy ra vào khoảng trước 8 giờ tối ngày 22 tháng 12 năm 2021 mới đây, tại khu vực ghế ngồi chờ tàu ở nhà ga Waterloo thuộc thủ đô London. Một cậu bé 8 tuổi (giấu tên) ngồi chờ tàu cùng gia đình trên một băng ghế dài. Đột nhiên, người phụ nữ mặc chiếc áo phao màu vàng nổi bật, đeo khẩu trang trắng đến tiếp cận đứa trẻ và nói những lời dụ dỗ bất chấp sự có mặt bố mẹ của cậu bé ở đó.

Cảnh sát công bố hình ảnh nghi phạm trên camera an ninh để kêu gọi người dân cảnh giác và cung cấp thông tin nếu có.

Tờ Daily Star viết: "Cảnh sát London đang săn lùng một phụ nữ mà họ tin rằng cô ta đã cố dụ một cậu bé 8 tuổi rời xa gia đình mình để thực hiện hành vi quan hệ tình dục tại một nhà ga xe lửa đông đúc. Cảnh sát cho biết nghi phạm đã cố gắng lôi kéo cậu bé tham gia vào hoạt động tình dục khi tiếp cận đứa trẻ tại nhà ga Waterloo ở London".

Cảnh sát Giao thông Vận tải Anh (BTP) mẹ của cậu bé đã nghe thấy những lời lẽ mang tính khiêu dâm mà người phụ nữ nói với con trai mình và đối chất với cô ta, khiến nghi phạm bỏ đi. Sau đó, người mẹ vẫn chưa thể yên tâm nên quyết định báo cảnh sát.

Các thám tử điều tra vụ việc hiện đã công bố hình ảnh CCTV cho thấy diện mạo người phụ nữ mà họ đang truy lùng. Cô ta mặc một chiếc áo khoác màu vàng, quần tây đen, đi giày, bịt khẩu trang và mang một chiếc túi xách màu đen.

Người phát ngôn của Cảnh sát Giao thông Anh cho biết trong một tuyên bố: "Các nhân viên của chúng tôi đang điều tra vụ việc một phụ nữ nói những lời lẽ mang tính khiêu dâm với một đứa trẻ. Vào lúc 8 giờ tối Thứ Tư, ngày 22 tháng 12 năm 2021, một người phụ nữ đến gần một đứa trẻ 8 tuổi đang ngồi trên băng ghế ở nhà ga Waterloo với gia đình. Người phụ nữ sau đó đã cố gắng dụ đứa trẻ rời khỏi gia đình trước khi nói những lời lẽ khiêu dâm với cậu bé. Mẹ của đứa trẻ nghe thấy lời bình luận và đối chất với người phụ nữ sau đó cô ta bỏ đi".

Cảnh sát kêu gọi người dân có bất kỳ thông tin gì về người phụ nữ xuất hiện trong hình thì lập tức liên lạc với họ để nhanh chóng điều tra ra chân tướng. Vụ việc cũng được xem là lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh khi cho con đến những nơi công cộng đông đúc bởi nguy hiểm luôn rình rập, theo cách không ai ngờ.

Nguồn: Daily Star

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020