Chuyên mục  


Dịch vụ y tế tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là trung tâm y tế có đầy đủ giấy phép hoạt động chuyên khoa được cấp bởi Sở y tế, chuyên hoạt động khám chữa bệnh đa đạng bệnh lý như

Nam khoa: Bệnh bao quy đầu, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, bệnh tinh hoàn, đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, chỉnh hình dương vật, sức khoẻ sinh sản…

Phụ khoa: Viêm phụ khoa, bệnh cổ tử cung, bệnh vùng kín, rối loạn kinh nguyệt, bệnh tuyến vú, thẩm mỹ vùng kín, tránh thai, sức khoẻ sinh sản…

Da liễu: Mề đay, vảy nến, vảy cá, hắc lào, mụn cóc, lang ben, bạch biến, bệnh nấm, bệnh zona, bệnh chàm, hôi chân, hôi nách, rụng tóc…

Bệnh xã hội: Sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai, Chlamydia, rận mu…

Đình chỉ thai: Phá thai bằng thuốc, hút thai chân không, nong gắp thai…

Hậu môn - trực tràng: Bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn…

Đa khoa Tháng Tám không ngừng nổ lực và du nhập các xu hướng khám chữa bệnh từ các quốc gia có nền y học phát triển hàng đầu thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, cụ thể là

Phương pháp nội khoa: Phòng khám hiện đang thực hiện trị liệu bằng phương pháp nội khoa dùng thuốc hoặc ứng dụng Đông Tây y kết hợp trong trường hợp khắc phục các bệnh lý có triệu chứng nhẹ. 

Phương pháp ngoại khoa: Các kỹ thuật can thiệp ngoại khoa nổi trội tại Tháng Tám là phương pháp CRS, dao Leep, Oxygen O3, PPH và HCPT, ALA - PDT… Điều trị bệnh tại phòng khám, mọi người không cần quá lo lắng vì các liệu pháp khắc phục bệnh lý đều được tiến hành bởi các bác sĩ có tay nghề cao nên không gây đau, không để lại biến chứng đối với sức khoẻ. 

Quy trình khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Đặt lịch hẹn: Mọi người có thể đặt lịch hẹn trực tiếp qua Hotline: 028 7300 0666 để lựa chọn khung giờ và được yêu cầu bác sĩ theo mong muốn. Đặc biệt, đối với các bệnh nhân có đăng ký trước sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. 

Tiến hành thăm khám: Người bệnh di chuyển đến địa chỉ 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM. Tại đây, nhân viên y tế sẽ hướng dẫn người bệnh hoàn thành thủ tục nhanh chóng từ 1 - 3 phút và gặp ngay bác sĩ chuyên khoa. Bác sĩ sẽ thực hiện khám và chỉ định các xét nghiệm, siêu âm chuyên sâu (NẾU CÓ). 

Đưa ra hướng trị liệu: Sau khi có kết quả, bác sĩ sẽ giải thích cặn kẽ về tình trạng của người bệnh cũng như đưa ra phương án chữa trị phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.

Cơ sở vật chất tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

Phòng khám trực tiếp đầu tư nhiều tỉ đồng nhằm xây dựng môi trường y tế thoải mái với không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, khang trang, văn minh với đầy đủ các phòng ban chuyên biệt được vô trùng cẩn trọng. 

Hệ thống máy móc trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, bảo quản cẩn trọng và vô trùng kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng nên đảm bảo an toàn tối cao cho sức khoẻ của người bệnh. 

Thời gian hoạt động tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám hoạt động liên tục từ 8h - 20h thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, tết nên người bệnh dễ dàng đặt lịch hẹn theo khung giờ mong muốn. Hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí xuyên suốt 24/24, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc khi người bệnh có nhu cầu. 

Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phần lớn các trường hợp khi lựa chọn thăm khám đều thắc mắc về chi phí. Mọi người không cần quá lo lắng khi khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám vì các khoản phí đều nằm trong hạn mức cho phép của Bộ y tế, hợp lý với túi tiền người lao động. 

Trước khi tiến hành trị bệnh, tư vấn viên sẽ trao đổi cụ thể với người bệnh về các khoản chi phí, có sự đồng ý thoả thuận giữa hai bên mới tiến hành. Các khoản phí đều niêm yết, minh bạch, công khai rõ ràng. 

Thông tin phòng khám

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://phongkhamdakhoathangtam.vn/

PV

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020