Chuyên mục  


Trước khi xác nhận trở thành vợ chồng hợp pháp với ông xã doanh nhân Tống Nhật Trí, Thu Hoài đã là mẹ của 3 người con: 2 trai, 1 gái. So với người con trai cả, ái nữ thứ 2 của Thu Hoài ít khi lộ diện bên mẹ nhưng mỗi lần xuất hiện đều gây sốt.

  • Lễ cưới có 1-0-2 của Hoa hậu Thu Hoài tại Mỹ: Cô dâu chú rể hoá đầu bếp, trang phục cô dâu và mục bóc quà cưới mới lạ lùng

Vào ngày 4/7 (giờ Việt Nam), Thu Hoài đã tung loạt ảnh cùng 3 con riêng và ông xã kém 10 tuổi lên đồ đi ăn uống ở nhà hàng sang chảnh tại Mỹ. Doanh nhân Tống Nhật Trí ghi điểm tuyệt đối vì mối quan hệ quá thân thiết với các con của vợ. 

Tuy nhiên, nổi bật nhất trong khung ảnh gia đình là nhan sắc của cô con gái mang 2 dòng máu Việt và Đài Loan tên Hsiu Huai Chen. Có thể thấy, so với lần đầu được mẹ công khai vào năm 2016, nay Hsiu Huai Chen đã ra dáng thiếu nữ và gây choáng vì có màn giảm cân, lột xác visual ngoạn mục.

Con gái Hoa hậu Thu Hoài nổi bật trong khung ảnh cả gia đình cùng đi ăn tối sang chảnh ở Mỹ

Chồng kém 10 tuổi của Thu Hoài cực thân thiết với các con riêng của vợ

Hsiu Huai Chen sinh năm 2000, là con chung của Thu Hoài và 1 doanh nhân người Đài Loan. Sinh ra trong gia đình giàu có nên ái nữ hào môn được cho du học và có cuộc sống vương gia từ bé đến lớn. Hsiu Huai Chen còn chứng minh chuẩn "con nhà người ta" vì thành thạo 3 ngôn ngữ Anh - Việt - Trung.

Trước đó, Thu Hoài từng chơi lớn khi mang cả xế hộp bạc tỷ cùng Tống Nhật Trí đến trường làm quà mừng con gái trong lễ tốt nghiệp cấp 3. Hiện tại, Hsiu Huai Chen đang sinh sống và học tập ở California, Mỹ. Trong đợt về Việt Nam vừa qua, cô cũng góp mặt trong lễ đính hôn của mẹ và bố dượng Tống Nhật Trí.

Năm 2016, Hoa hậu Thu Hoài lần đầu đưa con gái thứ 2 ra mắt công chúng

Ái nữ Hsiu Huai Chen là con gái của Thu Hoài và 1 doanh nhân người Đài Loan. Chồng trẻ của Thu Hoài từng đến dự lễ tốt nghiệp cấp 3 và cùng tặng xế hộp cho con gái riêng của vợ

Vừa qua, Hsiu Huai Chen gây sốt khi xuất hiện cực xinh đẹp, thần thái chuẩn tiểu thư đài cát trong loạt ảnh cưới của mẹ

Sau màn giảm cân ngoạn mục, con gái Thu Hoài nay đã thon gọn hơn hẳn, còn có được nét đẹp gợi cảm

Hsiu Huai Chen khoe vẻ đẹp nóng bỏng với vòng 1 khủng trong bữa tiệc của mẹ

Nhan sắc đời thường của con gái Thu Hoài cũng gây chú ý, sinh ra trong hào môn nên Hsiu Huai Chen đã được đi du lịch sang chảnh và dùng đồ hiệu đắt đỏ ngay từ bé

Ảnh: Facebook nhân vật

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020