Chuyên mục  


Mới đây, Tae Yong bị một người dùng mạng trên diễn đàn Pann Nate tố từng có phát ngôn sỉ nhục người đồng tính thời còn đi học. Người này đăng tải một bức ảnh chụp lại dòng ghi chú trong sổ tốt nghiệp với nội dung: "Tớ đã có khoảng thời gian rất vui vẻ với mọi người, ai cũng tốt bụng. Tớ tin rằng tất cả các bạn đều sẽ thành công nhưng XX (tên của một học sinh - PV) sẽ không đâu vì cậu ta là gay. Tớ đảm bảo đấy". Dòng ghi chú này được cho là của thành viên nhóm NCT.

Phần ghi chú trong sổ tốt nghiệp được cho là của Tae Yong.

Phát ngôn này gây giận dữ vì động chạm tới người đồng tính. Tuy chưa biết chắc chắn đây có thực sự là ghi chú của Tae Yong hay không, netizen Hàn Quốc lập tức chỉ trích nam idol nhà SM, thậm chí hoài nghi nhân cách của Tae Yong có vấn đề. 

Các ý kiến bình luận: "Sao cậu ta có thể viết ra những lời như vậy chứ? Cậu ta điên rồi à? SuperM sắp Mỹ tiến và tôi tin chắc rằng rằng người Mỹ rất nhạy cảm những vấn đề này. Nhân cách của cậu ta..."; "Anh ta viết cái này trong album tốt nghiệp, thứ mà mọi người đều có thể đọc. Người đã công khai cái này là người thuộc cộng đồng LGBT. Kể cả bạn đó không phải là gay thì Tae Yong vẫn đáng bị trừng phạt vì phỉ báng người khác"...

Tuy nhiên, các fan của Tae Yong lên tiếng bảo vệ thần tượng khi cho rằng không có bằng chứng nào khẳng định những dòng ghi chú trong sổ tốt nghiệp này là của nam idol. "Không thể chỉ vì một dòng ghi chú có ghi tên Lee Tae Yong là gán ngay cho cậu ấy được. Trên đời có biết bao người tên này", một fan bình luận. Các fan cũng chỉ ra chữ viết tay của Tae Yong có sự khác biệt so với dòng ghi chú trên.

Chữ viết tay của Tae Yong.

Nam idol sinh năm 1995 mất điểm nghiêm trọng trong mắt netizen Hàn với những scandal quá khứ. Tae Yong từng bị tố là kẻ bắt nạt bạn học. Một người bạn cũ của Tae Yong chia sẻ chuyện anh chàng từng bắt nạt, phân biệt đối xử với mọi người: "Cậu ta đã cùng chúng tôi bắt nạt một người bạn cùng lớp. Tae Yong chỉ đối xử tốt với những ai xinh đẹp và nổi tiếng mà thôi". Ngay sau đó, Min Woo - một cựu thực tập sinh tại SM Entertainment cũng xác nhận điều này.

Tae Yong còn từng bị bóc phốt lừa đảo bằng cách bán hàng kém chất lượng trên mạng, nói tục, lăng mạ khách hàng và bôi xấu một vài fan nữ có ngoại hình kém sắc. Anh chàng phải xin lỗi những người từng bị mình làm tổn thương trong một chương trình thực tế của NCT.

Trưởng nhóm NCT từng vướng vào nhiều scandal trong quá khứ.

Hiện công ty SM chưa có phản hồi gì về tin đồn. Tae Yong đang ở Mỹ cùng các thành viên nhóm nhạc dự án SuperM để quảng bá ca khúc debut.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020