Chuyên mục  


Pax Thiên gây chú ý gần đây với vẻ ngoài rắn rỏi, nam tính. Cậu có phong cách tự tin, năng động và mạnh mẽ của một thanh niên tuổi teen. Pax thường đi cạnh 'hộ tống' mẹ mỗi khi ra phố.

pax-thien-di-mua-sam-voi-me-1688120031.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Fq-3nF0PiYV5jL3GDu6eBw
Pax Thiên đi mua sắm với mẹ

Pax Thiên vẫy chào paparazzi ở New York

Pax dẫn đường, cùng các em gái Zahara, Shiloh và Vivienne rời thành phố New York ra sân bay hôm 28/6 sau chuyến du lịch kéo dài cả tuần này.

Áo phông, quần jeans hoặc kaki kết hợp giầy thể thao là style yêu thích của Pax.

Một ngày trước đó, Pax dạo phố New York cùng mẹ. Jolie và con trai thứ cùng đeo kính râm, phong cách ăn mặc đơn giản mà ấn tượng.

Giống như các anh chị em trong nhà không dùng đồ hàng hiệu xa xỉ, Pax thích mặc trang phục giản dị, màu sắc trung tính nhưng có gu riêng.

Cậu thường tạo điểm nhấn với dây chuyền, kính mắt và trông ngầu hơn với mái tóc vuốt ngược.

Từ khi bước sang tuổi 19 vào tháng 11 năm ngoái, Pax để ria mép đậm hơn và gương mặt ngày càng nam tính.

Pax khoe cơ bụng trên phố khi đi dạo ở Los Angeles hồi tháng Ba. Tuy ngoại hình không cao lớn, con trai nhà Jolie-Pitt lại có được body rắn rỏi và nước da nâu khỏe khoắn.

Pax khi ra sân bay cùng mẹ vào hè 2022. Thời còn nhỏ mới tới Mỹ, Pax là cậu bé rụt rè, nhút nhát, thường bám chặt lấy mẹ nuôi khi ra phố. Tuy nhiên sau này cậu ngày càng bạo dạn và thích nghi với cuộc sống có paparazzi chụp hình mọi nơi mọi lúc. Pax giống như Angelina Jolie, luôn thể hiện sự thân thiện, thoải mái trước ống kính.

Pax Thiên đã tốt nghiệp trung học tại một trường tư ở Los Angeles và hiện theo đuổi công việc họa sĩ game. Cậu cũng làm trợ lý đạo diễn và chụp ảnh trường quay cho mẹ. Pax Thiên (tên khai sinh là Phạm Quang Sáng), sinh ngày 29/11/2003 tại TP HCM. Bị mẹ bỏ rơi sau khi chào đời, cậu được đưa vào Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình (TP HCM). Tháng 3/2007, Angelina Jolie nhận nuôi Pax và đưa cậu về Mỹ, đổi tên thành Pax Thiên (nghĩa là Bầu trời hòa bình). Cậu là một trong sáu người con của Jolie và chồng cũ - tài tử Brad Pitt.

Hoài Vũ Ảnh: Backgrid, People

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020