Chuyên mục  


Ngày 25/9, diễn viên chia sẻ lên kênh YouTube Tôi là Jang Geun Suk của mình video có tựa đề "Tôi sẽ kể cho bạn mọi thứ, từ chẩn đoán ung thư tuyến giáp đến cuộc chiến chống lại căn bệnh này và hành trình cho đến nay".

Trong video, Jang Geun Suk giải thích quá trình từ khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến giáp đến khi được xác nhận khỏi bệnh hoàn toàn.

Diễn viên cho biết vào tháng 10 năm ngoái, sau khi kiểm tra sức khỏe, bác sĩ nói với anh về một dấu hiệu lạ trong cơ thể và đề nghị anh làm xét nghiệm máu. "Tôi đã làm sinh thiết và được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến giáp. Thành thật mà nói, khi được thông báo rằng các tế bào ung thư đã xuất hiện, tôi đã hỏi bác sĩ: 'Tôi sắp chết à?'. Gia đình tôi không có tiền sử ung thư. Tôi phải mất một thời gian mới chấp nhận được sự thật", anh kể.

Jang Geun Suk kể về hành trình trị ung thư. Ảnh: YouTube

Jang Geun Suk cho biết không thể phẫu thuật ngay lập tức: "Cuộc phẫu thuật đã bị trì hoãn 7 tháng do cuộc khủng hoảng y tế vào thời điểm đó. Việc đặt lịch phẫu thuật cũng không hề dễ dàng nhưng tôi đã chờ đợi, cho đến khi được phẫu thuật vào cuối tháng 5 năm nay. Một tháng trước đó, khi nghe nói có thể phẫu thuật ngay lập tức, tôi đã hủy mọi lịch trình của mình, nhập viện để tập trung hồi phục cơ thể".

Jang Geun Suk trải qua cuộc phẫu thuật kéo dài 6 giờ. Ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp, cơ thể không có di căn. Anh rơi nước mắt và chia sẻ: "Bây giờ tôi hoàn toàn khỏi bệnh. Phải mất một thời gian dài để nghe kết quả. Cách đây ba tháng, tôi phải xét nghiệm máu lại và kiểm tra tình trạng xem có di căn hay không. Một số người nói ung thư tuyến giáp là một loại ung thư an toàn. Thế nhưng đối với những người liên quan, nỗi sợ hãi mà từ ung thư mang lại là khá đáng kể".

Jang Geun Suk khi ở đỉnh cao sự nghiệp, được gọi là 'Hoàng tử châu Á'. Ảnh: Chosun

Jang Geun Suk là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hàn, khẳng định mình qua nhiều phim như You're BeautifulBeethoven Virus... Anh từng ở đỉnh cao sự nghiệp, được gọi là Hoàng tử châu Á nhờ vẻ đẹp trai, lãng tử. Tuy nhiên, những năm gần đây, sự nghiệp của anh chững lại.

Gần đây nhất, anh xuất hiện trên chương trình giải trí Netflix The Influencer và được quan tâm.

Nguyễn Hương (Theo Chosun)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020