Chuyên mục  


Buổi giao lưu có sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Isaac, Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn và đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Sự kiện thu hút sự quan tâm khi diễn ra ở một địa điểm công cộng lớn của TP HCM.

Diệu Nhi xuất hiện nữ tính. Tại đây, cô cùng Isaac giải đáp thắc mắc của fan về chuyện chăm "thả thính" nhau trên mạng xã hội thời gian qua. Nam ca sĩ xác nhận: "Chỉ có tôi thả thính thôi, còn Diệu Nhi chưa bao giờ đón nhận". Tiếp lời, Kiều Minh Tuấn bật mí: "Lúc làm kịch bản, Nhi nói câu nào thì Isaac cứ nhìn và cười thôi. Khi chúng tôi hỏi thì Isaac cho biết vì Diệu Nhi đáng yêu quá".

Diệu Nhi lên tiếng "tố" nam ca sĩ thường xuyên nấu cơm nhà lên và mời cô ăn. Nữ diễn viên khẳng định không hề "đớp thính" từ phía Isaac vì sợ các fan của đồng nghiệp sẽ "đánh ghen". Dù nhận lại sự đáp trả có phần phũ phàng song Isaac vẫn khẳng định: "Mọi người có biết là một khi đã mê là mê cả đường đi lối về. Biết bao nhiêu người nói Diệu Nhi hát không hay nhưng chỉ cần cô ấy mở miệng ra thì Isaac thấy hay hết".

Trên sân khấu, Isaac đề nghị được song ca với Diệu Nhi. Anh cho biết dù nghe cô hát nhiều nhưng chưa được hát cùng nhau. Đáp lại tình cảm này, nữ diễn viên hòa giọng cùng đồng nghiệp trong ca khúc "Cơn mưa tình yêu". Cô nói: "Chỉ là hát thôi nhé, còn chuyện kia thì không có cửa đâu nhé". 

 
 
Isaac 'tỏ tình' Diệu Nhi ở phố đi bộ nhưng bị...phũ

Diệu Nhi - Isaac song ca. 

Trong lúc hát, Diệu Nhi ngượng ngùng khi Isaac tiến đến gần. Nữ diễn viên liên tục né tránh khiến nam ca sĩ không nhịn được cười. Thậm chí, Diệu Nhi phải nhiều lần phải "chữa cháy" khi đồng nghiệp cười đến mức không hát nổi. Sau khi hoàn thành màn trình diễn, Isaac thừa nhận chưa bao giờ hát mà mệt đến như vậy.

Diệu Nhi bắt tay từng fan và chụp hình chung tại sự kiện.

Trong phim Anh trai yêu quái, Diệu Nhi đóng vai trò cầu nối, xoa dịu mối quan hệ giữa Isaac và Kiều Minh Tuấn. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020