Chuyên mục  


Theo Sinchew, Huỳnh Hiểu Minh là một trong những khách Vip được mời đến bữa tiệc Trăng vùng vịnh (Greater Bay Area Film và Gala) - sự kiện với sự góp mặt của các nhà làm phim, nhạc sĩ và đại diện giới văn hóa, thể thao, khoa học, công nghệ từ Đài Loan, Hong Kong, Macau.

Diệp Kha (phải) và bạn trong tiệc của giới nghệ sĩ hôm 22/9. Ảnh: Weibo

Huỳnh Hiểu Minh hát tại sự kiện. Ảnh: Weibo

Tại sự kiện, Huỳnh Hiểu Minh góp giọng cùng nhiều nghệ sĩ như Đồng Lệ Á, Tiêu Chiến, Thành Long, Vương Lực Hoành... Bạn gái anh ngồi ở khu khách mời cùng một người bạn theo dõi các tiết mục. Một nguồn tin cho hay, nhân cơ hội này, Huỳnh Hiểu Minh công khai bạn gái với hội nghệ sĩ.

Sau khi tham gia sự kiện, Huỳnh Hiểu Minh bay từ Macau đến Bắc Kinh để làm việc cùng chủ tịch Công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Phoenix Linkage. Lúc đầu, đối tác tưởng Diệp Kha là trợ lý của Huỳnh Hiểu Minh nhưng sau đó, họ mới biết cô là "nửa kia" của anh.

Việc Huỳnh Hiểu Minh đưa Diệp Kha đi một bữa tiệc quan trọng gây nhiều bàn tán ồn ào trên mạng xã hội. Nhiều người nói rằng trước đây, Huỳnh Hiểu Minh đưa Angelababy đến những sự kiện của giới nghệ sĩ, dần dần giúp cô nổi tiếng, liệu có phải anh cũng đang giúp Diệp Kha đi theo con đường này? Số khác săm soi ngoại hình Diệp Kha, nói cô là "búp bê thẩm mỹ", "nhan sắc không bằng một góc Angelababy"...

Angelababy (giữa) chụp cùng vợ chồng Diệp Kha, thời điểm hai vợ chồng họ chưa ly dị. Ảnh: Weibo

Mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được cho ổn định hơn một năm qua. Cả hai từng bị phát hiện cùng nhau xem triển lãm, gặp gỡ bạn bè, du lịch... Gần đây, Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái về ra mắt và cùng ăn tối với gia đình. Khi truyền thông hỏi thăm, cả hai thường từ chối tiết lộ về mối quan hệ. Tuy nhiên, hôm 19/9, Huỳnh Hiểu Minh xác nhận chuyện hẹn hò.

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là một trong những diễn viên thành đạt, quyền lực bậc nhất màn ảnh Trung Quốc. Anh nổi tiếng với các phim Thần điêu đại hiệp, Bến Thượng Hải, Lộc đỉnh ký, Bong bóng mùa hè, Nguy cơ tiên sinh, Vinh quang và mộng tưởng... Anh và vợ cũ Angelababy công khai mối quan hệ năm 2014, kết hôn ngày 27/5/2015, tổ chức đám cưới ngày 8/10 cùng năm. Họ đón con trai Tiểu Bọt Biển chào đời hôm 17/1/2017. Sáng 28/1/2022, hai ngôi sao tuyên bố ly hôn. Vài tháng sau chia tay, Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Diệp Kha.

Diệp Kha tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, từng là hoa khôi của trường. Năm 2020, cô vào top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam, từng đoạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Diệp Kha là một blogger nổi tiếng trên Xiaohongshu, lập gia đình với một doanh nhân ở Thâm Quyến. Sau khi kết hôn, cô tạo thương hiệu thời trang riêng, mở thẩm mỹ viện, có khối tài sản đáng nể. Chia tay chồng, cô tập trung phát triển sự nghiệp, được khen ngợi vì khả năng kinh doanh nhạy bén.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020