Chuyên mục  


Chương trình 100 giây rực rỡ khởi động mùa 2 với nhiều biến đổi về hình thức, có thêm sự xuất hiện của nhiều thí sinh nổi tiếng. Chương trình nhằm tìm kiếm những tài năng ở các lĩnh vực ca hát, nhảy múa, xiếc, ảo thuật...

BTC vừa tiết lộ 4 gương mặt nổi bật tại vòng tuyển chọn gồm: Nhóm nhạc đông thành viên nhất Vpop SG048, Cựu trưởng nhóm HKT Ti Ti, Đinh Uyên, "Ngọc nữ dân ca" Nghi Đình. Họ đều là những cái tên được đông đảo khán giả biết đến từ thâm niên hoạt động nghệ thuật hay các cuộc thi lớn nhỏ trước đó.

Ti Ti thi hát sau tai nạn thủng màng nhĩ.

Gây chú ý có cựu trưởng nhóm HKT - Ti Ti (tên thật Linh Phương). Sau khi rời nhóm, anh hoạt động solo với diện mạo mới, từng phát hành MV iT.Ti - Quá liều. Nam ca sĩ mong muốn lần trở lại này sẽ giúp khẳng định bước đi solo chuyên nghiệp.

 
 
MV 'Quá liều' - Ti Ti (HKT)

MV 'Quá liều' - Ti Ti.

Thời gian qua, Ti Ti gặp tai nạn dẫn đến thủng màng nhĩ. Dù đã hủy toàn bộ show diễn trong hơn một tháng qua, anh vẫn quyết tâm tham dự "đấu trường" gameshow này. Nam ca sĩ quyết tâm chinh phục các thử thách, lấy lại hào quang từng có.

Chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại, Ti Ti nói: "Đây là điều tôi không mong muốn nhưng nó lại xảy ra trong thời gian tôi muốn tham gia cuộc thi. Hiện tại lỗ tai tôi không nghe rõ, một bên vẫn bị ù. Tôi chỉ nghe được tai bên phải. Tuy nhiên khi nhận lời mời từ BTC, tôi quyết tâm và không thể bỏ được".

Ti Ti nhìn nhận đây sẽ là khó khăn lớn nhất cho anh trong việc cảm thụ âm nhạc khi bước lên sân khấu. "Khi tôi bị như thế, ngoài việc hát ra, lúc tôi nhảy sẽ bị mệt và lỗ tai còn lại sẽ ù theo. Nó gây cho tôi cảm giác khó chịu. Nhiều người hỏi nếu tham gia chương trình có mong muốn hào quang trở lại không? Tôi thật sự rất muốn. Tuy nhiên, mục tiêu lớn của tôi vẫn là học hỏi, giao lưu với các bạn trẻ tài năng", nam ca sĩ nói thêm.

Nhóm nhạc SG048.

Từ khi debut, nhóm nhạc SGO48 đang tạo được dấu ấn ban đầu. Họ chia sẻ lý do đi thi: "Chúng tôi không nghĩ đến việc thi thố, đơn giản đó là một sân khấu lớn - nơi chúng tôi được hát, được nhảy, được thỏa tính sáng tạo mà không cần giới hạn bản thân. Hơn nữa ở đó có khán giả, có các nhà chuyên môn, các anh chị nghệ sĩ đi trước ngồi xem và góp ý những khuyết điểm, thiếu sót của nhóm thì còn gì tốt hơn".

Dương Nghi Đình được khán giả biết đến qua cuộc thi "Thần tượng dân ca" 2017 khi mới 7 tuổi. Sau 2 năm, cô bé dân ca ngày càng chững chạc, tự tin. Mới đây, Nghi Đình nhận nút Bạc từ YouTube. Cô bé 10 tuổi muốn thử sức ở cuộc thi mới để khẳng định tài năng.

Bé Nghi Đình.

Các thí sinh đến với 100 giây rực rỡ sẽ biểu diễn tài năng trên sân khấu. Họ có được vào vòng trong hay không phụ thuộc vào bình chọn của 100 khán giả tại trường quay và điểm từ ban bình luận gồm những nghệ sĩ nổi tiếng đa dạng lĩnh vực trong showbiz. Người xứng đáng đi đến cuối cùng sẽ nhận được giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Chương trình mùa 2 sẽ lên sóng VTV vào tối thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ 18/10.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020