Chuyên mục  


Theo Animecorner, tin tức về cái chết của Sayuri được chồng cô chia sẻ trên X. Người chồng cho biết tang lễ được tổ chức riêng tư với sự góp mặt của người thân và bạn bè.

Trong thư gửi đến truyền thông, người chồng viết: "Cảm ơn bạn đã ủng hộ Sayuri trong suốt cuộc đời của cô ấy. Chúng tôi cầu nguyện cho cô ấy được bình yên vĩnh cửu". Gia quyến bày tỏ mong muốn truyền thông không tìm hiểu sâu về sự ra đi của cô. Một nguồn tin cho hay Sayuri mất vì bệnh mãn tính.

Ca sĩ Sayuri. Ảnh: Animecorner

Sayuri mới kết hôn hồi tháng Ba, chồng cô là Ama Arashi - thành viên nhóm nhạc Misekai. Ca sĩ từng chia sẻ niềm vui hôn sự trên mạng xã hội, ca ngợi tình yêu khiến trái tim cô ấm áp, hạnh phúc. Sau khi cô cưới không lâu, bệnh tật bắt đầu trở nặng nhưng cô được chồng ở bên, hỗ trợ và chăm sóc chu đáo. Tháng 7 năm nay, Sayuri thông báo tạm dừng hoạt động vì mắc chứng loạn trương lực chức năng, một tình trạng khiến giọng nói rối loạn không có lý do rõ ràng. Vào thời điểm đó, ca sĩ cho biết đang gặp một nhà trị liệu ngôn ngữ và huấn luyện viên thanh nhạc nhưng "cảm thấy thất vọng vì không thể diễn đạt bản thân và kết nối với thế giới".

Sayuri phát triển sự nghiệp từ quê hương Fukuoka từ khi còn là thiếu niên, từng thành lập nhóm nhạc đôi Longtal và biểu diễn tại các địa điểm âm nhạc nhỏ lẫn biểu diễn đường phố. Khi 19 tuổi, cô ra mắt với đĩa đơn Mikazuki - sau này là bài hát chủ đề kết thúc cho bộ anime Rampo Kitan: Game of Laplace. Kể từ đó, cô đã thể hiện các ca khúc chủ đề cho các anime. Tên tuổi cô gắn liền các ca khúc có tên tuổi, được làm nhạc phim như Game of Laplace, Scum's Wish, Fate/Extra, Golden Kamuy, My Hero Academia, Lycoris Recoil: Quán cà phê bất ổn.

Nguyễn Hương (Theo Anime)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020