Chuyên mục  


"Đây là một câu chuyện có tác động đáng kể đến nhiều người. Một câu chuyện phức tạp trải dài nhiều thập kỷ, không chỉ là những tiêu đề hay đoạn video mọi người từng xem", rapper 50 Cent và đạo diễn Alexandria Stapleton giới thiệu về bộ phim chiếu trên Netflix trong một thông báo chung trên Variety.

Rapper Diddy (Sean Combs). Ảnh: Shareif Ziyadat

Họ hứa sẽ mang đến những góc nhìn chân thực và tinh tế, đồng thời thông qua bộ phim trao tiếng nói cho những người yếu thế. "Mặc dù những cáo buộc này rất đáng lo ngại, chúng tôi mong mọi người nhớ rằng câu chuyện của Sean Combs không phải là đại diện cho toàn bộ thế giới Hip-Hop và văn hóa của nó. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng các hành động của một vài cá nhân không làm lu mờ những đóng góp rộng lớn của nền văn hóa Hip-Hop", 50 Cent và Alexandria cho biết thêm.

50 Cent sẽ điều hành sản xuất thông qua hãng phim G-Unit Film & Television của anh, trong khi Stapleton điều hành sản xuất cho House of Nonfiction.

Trên X ngày 25/9, 50 Cent cũng chia sẻ lại thông báo về dự án phim tài liệu và nhấn mạnh rằng anh biết nhiều điều kỳ lạ về Diddy.

Rapper 50 Cent. Ảnh: Variety

50 Cent, tên thật Curtis Jackson, đã chế nhạo "kẻ thù" Diddy vào tuần trước ngay khi rapper bị bắt với tội danh buôn bán tình dục, tống tiền và tham gia mại dâm. Rapper 49 tuổi viết: "Tôi đang trò chuyện trong show của Drew Barrymore và tôi không có 1.000 chai dầu em bé trong nhà".

50 Cent lần đầu tiết lộ sẽ sản xuất phim tài liệu về Diddy vào tháng 12 năm ngoái, thời điểm Diddy (Sean Combs) bị bốn người phụ nữ kiện tội lạm dụng tình dục, cưỡng hiếp và bạo hành. Khi đó, 50 Cent đăng một đoạn video cho thấy rapper Mark Curry - thuộc công ty Bad Boy Records của Diddy - cáo buộc ông chủ đã bỏ thuốc vào rượu sâm panh tại các bữa tiệc để phụ nữ uống.

50 Cent tuyên bố số tiền thu được từ bộ phim tài liệu sẽ dùng để hỗ trợ các nạn nhân bị tấn công tình dục.

Diddy hiện bị giam giữ tại nhà tù ở Brooklyn, New York và chờ ngày xét xử. Ngôi sao nhạc rap 54 tuổi bị thẩm phán từ chối nộp tiền bảo lãnh tại ngoại vì lo sợ sẽ bỏ trốn.

Cáo trạng dài 14 trang của các công tố viên liên bang công bố hôm 17/9 tiết lộ rằng giọng ca Bad Boy for Life đã tổ chức những bữa tiệc quái đản, trong đó nhiều hoạt động tội phạm diễn ra bao gồm việc chuốc thuốc và hãm hiếp. Cảnh sát liên bang phát hiện ma túy cùng hơn 1.000 chai dầu trẻ em và chất bôi trơn tại biệt thự của Diddy.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020