Chuyên mục  


Young Hoon (The Boyz)

Kim Young Hoon (sinh năm 1997) là fanboy của V từ thời thực tập sinh. Anh chia sẻ lần đầu biết đến V khi xem MV War Of Hormone (2014) và "đổ gục" trước thần thái, biểu cảm của mỹ nam BTS. Các thành viên The Boyz thường trêu chọc Young Hoon mỗi lần thấy anh đặt ảnh V làm hình nền điện thoại. 

Trong show phát thanh ngày 4/9 vừa qua, Young Hoon cho biết đã được gặp V ở hậu trường một chương trình ca nhạc. "Tôi thích tiền bối V rất nhiều. Tôi đã chụp ảnh với anh ấy. Khi tôi bày tỏ sự ngưỡng mộ, anh ấy nói cảm ơn và hẹn một dịp nào đó sẽ mời tôi ăn tối. Tôi hồi hộp đến nỗi đêm đó không ngủ được", Hoon thú nhận. Anh cũng nhiều lần selfie với gấu bông Tata (nhân vật của V trong bộ sản phẩm BT21).

Park Ji Hoon

Park Ji Hoon (1999) là fanboy "siêu bự" của V. Anh từng bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tiền bối, gọi tên V như là "hình mẫu lý tưởng" để phấn đấu trở thành. Trong các lễ trao giải, fan bắt gặp Ji Hoon nhìn lén V rất nhiều lần.

Tại MGMA 2018, V đã đi đến bên cạnh Ji Hoon và trò chuyện thân mật với cựu thành viên Wanna One khá lâu. Người hâm mộ hài hước cho rằng Park Ji Hoon chính là "fanboy thành công nhất hệ Mặt Trời" vì đã được làm quen, chụp hình cùng thần tượng.

 
 
Những nam idol không thể cưỡng lại sức hút của V (BTS)

V và Ji Hoon ôm nhau tại MAMA Nhật Bản 2018.

Haruto (TREASURE 13)

Haruto (2004) -  nam idol sắp ra mắt trong boygroup YG TREASURE 13, cũng nằm trong danh sách fanboy siêu "xịn" của V. Tại một phần thi trong show Treasure Box đầu 2019, Haruto đã cover DNA và hát đoạn mở đầu "huyền thoại" của tiền bối.

Trong một lần ra sân bay, fan bắt gặp Haruto đặt ảnh của V làm hình nền điện thoại. 

Hwall (The Boyz)

Trong một cuộc trò chuyện cùng các thành viên The Boyz, Hwall (2000) tiết lộ muốn học hỏi tiền bối V của BTS. "Tiền bối V rất nổi bật trên phương diện nghệ sĩ. Khả năng làm chủ sân khấu của anh ấy rất lợi hại. Tiền bối cũng giỏi trong việc trò chuyện, tương tác với fan. Em rất muốn được như tiền bối", nam ca sĩ nói.

Trong một lần ra sân bay, fan phát hiện Hwall đang ngồi xem fancam của V trên điện thoại. Anh chàng cũng từng tiết lộ rất muốn đứng gần tiền bối V tại hậu trường show âm nhạc nhưng đã nhường cơ hội đó cho thành viên cùng nhóm Young Hoon.

Hyeong Seok (Astin)

V cũng là hình mẫu lý tưởng của nam rapper Chu Hyeong Seok (nhóm Astin). Anh chàng cho biết "khao khát giống như tiền bối V". Hồi tháng 4, bức ảnh Hyeong Seok selfie để lộ ốp điện thoại có hình Tata và bức ảnh V khiến các fan thích thú trước sự đáng yêu của fanboy này.

Dong Gyu (SPECTRUM)

Hồi tháng 8, V từng kêu gọi người hâm mộ hãy vẽ những bức fanart theo chủ đề Simpsons - nhân vật hoạt hình yêu thích của anh chàng. Điều đặc biệt, cơn bão fanart này có sự tham gia của Dong Gyu, thành viên SPECTRUM.

Trên Twitter, Dong Gyu chia sẻ tác phẩm fanart V cùng cún cưng Yeontan do anh sáng tác với chú thích: "Em đã vẽ nó. Không biết anh có thấy được nó hay không. Em rất vui khi nghe các ca khúc của anh nên em muốn tặng nó với tư cách người hâm mộ".

Jae Hyun (Golden Child)

Jae Hyun (1999) của Golden Child từng nhắc đến V trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi thực sự ngưỡng mộ phong cách thời trang của V. Tôi muốn mặc thật cool như anh ấy, thậm chí tôi còn lưu lại những bức ảnh sân bay của tiền bối".

Jin Sung (1THE9)

Một nhân vật khác nằm trong danh sách "hậu cung chật chội" của V là Jin Sung (1THE9). Không chỉ công khai ngưỡng mộ V và gọi anh là hình mẫu hướng đến, anh chàng còn đặt ảnh V làm hình nền điện thoại.

Biểu cảm "u mê" của Jin Sung (tóc cam) khi nhìn V trên sân khấu.

 
 
V BTS

V thu hút sự chú ý của các hậu bối trong một sân khấu âm nhạc năm 2017.

Purple Y

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020