Chuyên mục  


Sáng 27/9, Tăng Thanh Hà đăng bức hình bên Louis Nguyễn nhân dịp kỷ niệm 10 năm bên nhau lên trang cá nhân. Trong ảnh, Hà Tăng khoác tay, tựa vai vào ông xã và nở nụ cười hạnh phúc. "Ngày mới biết nhau da còn căng bóng, bay giờ hai đứa có nếp nhăn cả rồi", cô viết.

Tăng Thanh Hà công khai xuất hiện bên Louis Nguyễn từ năm 2009 sau nhiều đồn đoán tình cảm từ người hâm mộ. Tháng 10/2009, họ cùng xuất hiện tại một chương trình âm nhạc tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), vui vẻ cười nói. 

Louis Nguyễn thường xuyên tháp tùng Tăng Thanh Hà dự sự kiện. Tháng 11/2009, cô ngầm thừa nhận mình đã có bạn trai. Nhận được những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm từ truyền thông, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc chỉ trả lời: "Anh ấy rất lãng mạn. Tôi hạnh phúc về điều đó".

Louis Nguyễn được nhận xét xứng đôi với Tăng Thanh Hà. Trong khi nàng là nữ diễn viên nổi tiếng, ngoại hình xinh đẹp thì chàng có gia thế "khủng", sở hữu vẻ ngoài điển trai. Louis là con trai ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), mẹ là bà Cristina Serrano - cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philippines - Imelda Marcos. 

Đầu năm 2012, Tăng Thanh Hà bị đồn đính hôn với Louis Nguyễn. Cô bị phát hiện đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út và đi ra từ một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP HCM. Có thông tin cho rằng họ đã thực hiện xong xuôi công tác tổ chức hôn lễ nhưng chưa muốn công bố rộng rãi.

Tháng 11/2012, cả hai tổ chức hôn lễ theo nghi thức công giáo ở nhà thờ tại Manila, Philippines. Đám cưới có sự tham gia của gia đình và một vài bạn bè thân thiết của cô dâu, chú rể. Họ tổ chức thêm một tiệc cưới theo nghi thức truyền thống Việt Nam ít ngày sau hôn lễ ở Philippines. Đám cưới của cặp đôi trở thành sự kiện giải trí được quan tâm nhất thời điểm cuối 2012. Sau đám cưới, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình và phát triển công việc kinh doanh. 

Hà Tăng thường mặc đầm suông, đi giày bệt hồi cuối năm 2014. Bị đồn mang bầu nhưng cô giữ im lặng. Tháng 4/2015, cô sinh con trai đầu lòng - bé Richard Nguyễn - sau ba năm "theo chồng về dinh".

Không chỉ hỗ trợ nhau công việc, cặp đôi thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng cách đi du lịch.

Năm 2017, Hà Tăng sinh con gái thứ hai tên Chloe Nguyễn.

Hôm 13/9, Hà Tăng chia sẻ ảnh hai con. Đây là dịp hiếm hoi cô chia sẻ hình ảnh cận mặt của con với khán giả. Nữ diễn viên tiết lộ, bé Richard thích vẽ tranh, đọc sách. Bé Chloe giàu tình cảm. 

Gần đây, cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt tình cảm khi Hà Tăng đăng dòng trạng thái tâm trạng. Cô cho biết bản thân "không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó". Cô viết: "Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió. Tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm. Và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình".

Tuy nhiên, sau đó Louis Nguyễn đăng trên Instagram tấm poster quảng cáo có hình bà xã. Đáp lại, Hà Tăng thả tim trên bài đăng của chồng. Đây được xem là động thái bác bỏ tin đồn hôn nhân trục trặc của cặp đôi.

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, được biết đến qua các bộ phim như Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Hương phù sa, Dốc tình, Mỹ nhân kế... Rút lui khỏi showbiz hơn 7 năm qua nhưng Hà Tăng vẫn được xem là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí.

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020