Chuyên mục  


Theo đại diện Gold Game Việt Nam, các lĩnh vực cung cấp dịch vụ mà Gold Game Việt Nam công bố đã được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép.

Đặc biệt, với mục tiêu khuyến khích cộng đồng tích cực sử dụng xe đạp, hạn chế việc sử dụng ô tô, xe máy để giảm thiểu khói bụi gây ô nhiễm môi trường, Gold Game Việt Nam công bố hợp tác với Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển công nghệ Trí Nam với dự án ứng dụng trên điện thoại di động VietShare. Dự án này được kỳ vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân để cùng chung tay bảo vệ môi trường, hạn chế những tác hại do ô nhiễm môi trường gây ra cho sức khỏe và đời sống con người.

Được biết, hiện Gold Game Việt Nam và Trí Nam đang khẩn trương tiến hành các khâu chuẩn bị để ra mắt ứng dụng vào quý I năm 2020. Hai công ty cũng tiến hành ký kết hợp tác toàn diện để triển khai xây dựng cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin chất lượng cao cho các hoạt động của Gold Game Việt Nam.

Cũng tại buổi lễ, Gold Game Việt Nam tiến hành ký kết hợp tác với Công ty Tradewind Finance, một đơn vị đến từ Dubai (UAE), để tư vấn chiến lược phát triển thị trường quốc tế, kết nối dòng vốn từ Trung Đông.

Công ty Cổ phần Gold Game Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm sáng tạo, các dịch vụ giải trí và giải pháp tiện ích. Công ty đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp Giấy phép số 448/GP-BTTTT ngày 18/10/2019 cho phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng; được Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp Giấy chứng nhận số 210/GCN-PTTH&TTĐT ngày 1/11/2019 về việc cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng - thể loại trò chơi điện tử G2, G3, G4.

Với phương châm hoạt động “Thượng tôn pháp luật” cùng khát vọng “Kinh doanh đi đôi với kiến tạo giá trị’, Gold Game Việt Nam nỗ lực mở rộng kết nối với các nhà đầu tư, các đối tác nhằm phát triển cộng đồng và hướng đến hoạt động kinh doanh vươn tầm thế giới, hướng đến mục tiêu phát triển hệ sinh thái đa kênh trong kỷ nguyên số và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của đất nước.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020