Chuyên mục  


Tình cờ khi đọc tin tức biết đến chương trình "Phòng tắm trong mơ", tôi liền viết bài tham gia mong may mắn sẽ mỉm cười vì hiện tại gia đình tôi vẫn chưa có nhà vệ sinh tự hoại. Tôi làm kế toán cho một công ty tư nhân.

Con trai tôi năm nay học lớp 3. Thỉnh thoảng cháu được tôi đưa đi làm cùng vì ông bà bận. Điều lạ là cứ lần nào xuống đến nơi cháu cũng đòi đi vệ sinh và ngồi trong đó rất lâu. Tôi dò hỏi thì được biết hóa ra cu cậu thích ngồi lên cái bồn cầu vì nó mát mà sạch sẽ. Nghe con nói mà tôi chỉ biết câm nín, thương con.

Phòng tắm của gia đình.

Vợ chồng tôi lấy nhau hơn 8 năm mới chỉ xây được cái nhà cấp 4 để ở sau khi cái nhà cũ suýt sập trong đợt lũ nước ngập 1/3 tường nhà. Dự định sau 1,2 năm chúng tôi sẽ xây công trình phụ mà đến nay vẫn chưa thực hiện được. Mấy lần bạn bè đến chơi tôi tự thấy rất ngại vì biết bạn đã quen với thiết kế hiện đại trong khi nhà tắm nhà tôi chỉ là 3 bức tường gắn vào với cái bếp cũ làm chỗ che chắn để tắm rửa vỏn vẹn có 1m2 (1mx1m), nhà vệ sinh kiểu nông thôn cũ cho dù có sạch sẽ nhường nào cũng không xóa được mùi hôi.

Tôi ước có thể xây được nhà tắm, nhà vệ sinh sạch sẽ cho con tôi có chỗ vệ sinh cá nhân thuận tiện. Không mơ ước quá rộng rãi sang trọng chỉ mong vừa đủ cho con có thể nằm mà tắm, được ngồi lên cái bồn cầu sứ men trắng bóng ngay trong nhà mình. Mới chỉ nghĩ đến thôi đã thấy vui lắm rồi.

Bùi Thị Phương Thảo

Mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, trang bị kiến thức cải tạo "không gian thứ ba" cho gia đình, báo điện tử VnExpress đồng hành cùng INAX - thương hiệu chuyên thiết bị phòng tắm của công ty LIXIL Nhật Bản tổ chức chuyên mục "Phòng tắm trong mơ". Tham gia chương trình, bạn có cơ hội được tân trang phòng tắm miễn phí, tổng trị giá lên đến 100 triệu đồng bao gồm chi phí xây dựng, tháo gỡ, thiết kế, thiết bị... Chương trình diễn ra từ ngày 15/6 đến 30/11. Mỗi tháng, dựa vào tiêu chí chân thực, ý nghĩa, cảm xúc, mức độ cần thiết... ban tổ chức sẽ lựa chọn một gia đình để cải tạo nhà tắm.
Chương trình bắt đầu nhận bài chia sẻ của độc giả tại đây, từ ngày 15/6 đến ngày 31/10.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020