Chuyên mục  


Tôi có lô đất hướng Tây, rộng 4m x dài 17.5m và hiện tại muốn nhờ tư vấn thiết kế. Tôi dự tính xây nhà trong năm nay, diện tích xây dựng:rộng 4m x dài 13m (để 3m phía trước, 1.5m phía sau làm sân). Nhà gồm: 1 trệt và 3 lầu. Tầng trệt có làm chỗ để xe hơi, bếp, tầng lầu làm phòng khách, phòng ngủ. Nhờ kiến trúc sư tư vấn thiết kế theo phong cách hiện đại.

Kiến trúc sư tư vấn:

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu tư vấn thiết kế, chúng tôi xin đưa ra phương án mặt bằng tư vấn như sau:

Mặt bằng nội thất tầng trệt.

Mặt bằng nội thất tầng 1.

Mặt bằng nội thất tầng 2.

Mặt bằng nội thất tầng 3.

Ở những khu đô thị lớn thì nhà 3 tầng 1 trệt thiết kế phong cách hiện đại đang trở thành xu hướng và đã không còn xa lạ trong vài năm trở lại đây. Các thiết kế theo phong cách hiện đại thường mang hơi thở của nhịp sống mới, luôn thay đổi để phù hợp với xu hướng của thời đại.

Phòng bếp phối đơn giản với màu trắng và nâu gỗ.

Căn bếp nhỏ xinh phong cách Châu Âu.

Phòng bếp phối đơn giản với màu trắng và nâu gỗ, gạch ốp bếp sử dụng gạch lục giác màu trắng thích mắt. Để ý kỹ một chút ta có thể thấy hệ tủ bếp không sử dụng màu trắng mà chính xác là trắng bạc vừa nhã nhặn lại vô cùng sạch sẽ. Căn bếp nhỏ xinh nhưng đầy đủ tiện nghi, tủ bếp dài rộng với các ngăn trên dưới đựng được khá nhiều đồ. Phần màu sắc và kệ gia vị trang trí cho ta cảm giác như căn bếp nhỏ ở Châu Âu vậy.

Phòng khách với bộ sofa chữ L màu trắng xám.

Cầu thang lan can kính.

Kệ tivi màu đen bóng sang trọng.

Xuyên suốt cả căn nhà là tone màu trắng-nâu-ghi xám được KTS phối khá nhịp nhàng theo từng khu vực. Phòng khách với bộ sofa chữ L màu trắng xám đối diện kệ tivi. Sofa dài và thoải tạo cảm giác khá thư thái, kệ tivi chạy dọc từ cửa kính nhìn ra vườn đến gần sát chân cầu thang sơn phủ đen bóng rất sang trọng. Trên kệ trang trí tranh, sách, bình hoa và đèn hình thù đặc biệt. Kết hợp tủ ngang phía trên tạo thành hệ tủ vừa sang vừa tiện lợi.

Phòng ngủ ông bà màu sắc đơn giản.

Phòng ngủ ông bà màu sắc đơn giản, tủ quần áo 2 ngăn màu trắng và giường nằm không quá cao tiện cho ông bà đi lại. Đèn trần ấn tượng với hình thù đặc biệt, không cần sử dụng quá nhiều phụ kiện nhưng vẫn ấm áp.

Phòng ngủ master sang trọng với mảng sơn tường hình vòm độc đáo.

Căn phòng bố trí đồ nội thất cùng decor đơn giản mà ấn tượng.

Phòng ngủ master vẫn dùng tone xám cùng điểm nhấn sơn tường hình vòm. Vẫn là tiêu chí đơn giản, phòng ngủ master không hề có quá nhiều đồ nội thất, chủ yếu là những phụ kiện trang trí đơn giản mà ấn tượng cho không gian thoáng đãng.

Smart Bed thông minh và tiện nghi ở phòng ngủ con.

Bàn học đơn giản nhưng vẫn rất ấn tượng.

Chủ nhà khá đầu tư vào phòng của các bé, nhìn đến cách trang trí có thể thấy sự tỉ mỉ trong khâu thiết kế, chọn nguyên vật liệu. Smart Bed khá thông minh với tủ quần áo ở giữa 2 giường của 2 bé, gắn đèn led phía trên đầu đẹp mắt. Màu sắc nhẹ nhàng hồng pastel và xanh xám. Bàn học cũng có ngăn tủ ở giữa, kệ sách đơn giản, 2 màu xám trắng đối lập thích mắt.

Phòng ngủ con lớn phong cách Bắc Âu.

Phòng ngủ con lớn nổi bật với bức tranh Canvas hình gấu thỏ đáng yêu giữa phòng. Kệ sách màu đen đơn giản nhưng rất hợp với không gian phòng. Rèm cùng màu xám với bộ chăn ga, bình cây trang trí tạo nên phong cách Scandinavian trong căn phòng.

Sân thượng đầy màu sắc.

Tầng thượng lát sàn gỗ nhựa và cây cảnh được cắt tỉa gọn gàng, mỗi chậu cây lại mang đến phong cách riêng. Phần sàn còn gắn đèn, đến tối bật lên hẳn sẽ vô cùng lãng mạn.

Phòng vệ sinh gọn gàng, sạch sẽ.

Phòng vệ sinh không lớn nhưng gọn gàng, sạch sẽ với tone trắng – hồng. Lavabo đặt bàn đá và gương có gắn đèn led phía sau, trong phòng còn có tủ đựng đồ tiện lợi chống thấm nước còn có thể đựng được khá nhiều đồ.

Báo giá sơ bộ.

Hi vọng với phương án bố trí của Nhà Hay sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020