Chuyên mục  


Đường ống nước hỏng hóc thường là nguyên nhân gây rò rỉ nước. Dưới đây là một vài dấu hiệu giúp bạn nhận biết dễ dàng hệ thống ống nước trong tường nhà mình có đang gặp vấn đề hay không.

Mảng tường bị đổi màu:Nếu nước rò rỉ trong tường, bề mặt tường sẽ dần đổi màu. Bạn sẽ nhận thấy mảng tường bị thẫm màu hơn những vùng xung quanh.

Nấm mốc trong nhà: Nếu tình trạng nước rò rỉ kéo dài một thời gian, nấm mốc có thể phát sinh bên trong tường và trên bề mặt tường. Thậm chí, bạn cũng dễ dàng ngửi thấy mùi nấm mốc.

Mang-tuong-bi-doi-mau-mot-tron-4319-6278-1599218280.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=AEkfmsI0nqEIhYGWT6LYNA

Mảng tường bị nấm mốc là một trong những dấu hiệu của rò rỉ nước.

Mảng tường bị phồng, rộp lên hoặc rách:Khi ống nước bị rò rỉ trong một thời gian dài, vách thạch cao trên tường bị thấm nước, sơn hoặc giấy dán tường sẽ dần bị phồng rộp hoặc bong tróc.

Nghe thấy tiếng nước nhỏ giọt phát ra từ bên trong tường: Khi bạn khóa hết vòi nước mà vẫn nghe thấy tiếng tí tách nhỏ giọt, thì rất có thể âm thanh đó được phát ra từ ống nước bị rò rỉ.

Hóa đơn tiền nước đột nhiên tăng vọt: Với nhu cầu sử dụng không đổi nhưng hóa đơn tiền nước tăng đột biến gấp 3-4 lần bình thường, đấy là lúc bạn nên gọi thợ đến xem lại đường ống nước.

Nước ngấm lâu ngày có thể làm hư hại kết cấu bên trong tường, dẫn đến việc phải cải tạo, sửa chữa cả bức tường. Thạc sĩ, kỹ sư Nguyễn Hồng Dương (Trưởng phòng Thiết kế công ty Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị ATD Việt Nam) khuyến cáo để tránh việc cải tạo, sửa chữa công trình, ảnh hưởng đến hệ thống kết cấu cũng như tính thẩm mỹ, bền vững của công trình, ngay từ lúc xây nhà hãy lựa chọn ống dẫn nước, đặc biệt là ống dẫn nước trong tường đảm bảo chất lượng, độ bền tốt.

Anh thường khuyên khách hàng nên sử dụng những hệ thống, thương hiệu vật liệu có uy tín và chất lượng cao. Về ống nhựa cấp thoát nước, một trong những lựa chọn tối ưu chính mà anh lựa chọn cho các công trình của mình là ống nhựa Ströman của tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Image-jpeg-6743-1599218280.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=MWm6or17JmIOkPqfM0Avjw

Ống nhựa Ströman giúp giải quyết để vấn đề rò rỉ nước.

Ống nhựa Ströman sản xuất trên dây chuyền công nghệ đồng bộ từ châu Âu. Toàn bộ hệ thống máy cưa và máy nong được nhập khẩu từ nhà cung cấp SICA (Đức). Hệ thống dây chuyền tự động hóa hoàn toàn, tạo nên các sản phẩm đồng đều và đa dạng về kích thước. Bên cạnh đó, với nguyên liệu là nhựa nguyên sinh, ống nhựa Ströman có khả năng đàn hồi, chịu va đập, chống ăn mòn, chống axit, điện hóa, chịu nhiệt độ cao và bảo toàn nhiệt độ tốt.

"Công nghệ gia nhiệt hồng ngoại giúp khớp nối đầu nong của ống uPVC đạt được biên dạng đồng đều 100% khi nối ống, giải quyết triệt để vấn đề rò rỉ thường xảy ra đối với các sản phẩm thông thường", đại diện của Tân Á Đại Thành cho biết.

Tân Á Đại Thành cũng cam kết hệ thống quản lý chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt và khắt khe, đảm bảo chất lượng ngang hàng nhập khẩu, đáp ứng tiêu chuẩn Đức DIN 8075:2011-12, DIN 8074:2011-12; tiêu chuẩn cao nhất của ISO 9001:2015, tiêu chuẩn quốc gia QCVN 16:2014/BXD, QCVN 12-1:2011/BYT...

Diệp Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020