Chuyên mục  


Đặc biệt trong mùa hè, nhu cầu giặt giũ diệt khuẩn cho chăn màn, quần áo càng trở nên thường xuyên hơn. Tiên phong kiến tạo giải pháp chăm sóc sức khoẻ, bí quyết để bảo vệ sức khỏe cả nhà mùa hè này từ máy giặt Panasonic là gì?

Diệt khuẩn cho quần áo hằng ngày

Thời tiết mùa hè nóng bức, lượng quần áo bẩn phải giặt nhiều hơn do tích tụ mồ hôi, bụi bẩn và vi khuẩn khi đi ngoài đường cả ngày trời. Vì vậy, chị em nên giặt quần áo hằng ngày để tránh quần áo bị ẩm, mốc và có mùi khó chịu.

Mách nhỏ chị em, các dòng máy giặt đời mới luôn được trang bị công nghệ tiên tiến nhất để đánh bay các vết bẩn cứng đầu hoặc mồ hôi trên các vị trí khó giặt sạch như cổ áo, tay áo. Máy giặt Panasonic luôn đảm bảo hiệu quả giặt sạch hoàn toàn với công nghệ Active Foam, có khả năng tạo bọt có độ mịn hơn hẳn cùng khả năng thẩm thấu và tách vết bẩn tốt hơn so với các dòng máy giặt khác có mặt trên thị trường.

Nhà thiết kế đã xử lý khéo léo để mỗi chiếc máy giặt Panasonic có lồng giặt siêu lớn nhưng vẫn mang đầy đủ nét đẹp của phong cách thiết kế tối giản, hiện đại.

Nhiều người thường nghĩ, cứ ngâm quần áo vào xà phòng hay nước nóng thì vi khuẩn sẽ chết, nhưng việc này rất mất thời gian, công sức, và dễ làm quần áo bay màu, hư hại sợi vải. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, việc diệt khuẩn cho quần áo đơn giản hơn rất nhiều vì chị em không còn phải tự tay đun nóng nước, ngâm hoặc vò sơ nữa.

Máy giặt cao cấp mới của Panasonic được trang bị tính năng giặt diệt khuẩn chỉ cần sử dụng nước lạnh nay đã xuất hiện. Đây là tính năng "đặc quyền" có tên gọi Blue Ag+ chỉ có trên các dòng máy giặt lồng ngang đời mới của Panasonic. Công nghệ Blue Ag+ sử dụng ion bạc kết hợp với tia UV có trong ánh nắng mặt trời, giúp tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn gây dị ứng và mẩn ngứa trên quần áo.

Tia UV kết hợp với tinh thể bạc tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn, ngay cả khi giặt bằng nước lạnh.

Với sức mạnh vượt trội, tinh thể bạc bám trên quần áo và tiếp tục bảo vệ áo quần liên tục trong 18 giờ sau khi giặt xong. Nhờ đó, các loại vi khuẩn gây ngứa ngáy và mùi hôi bám trên áo quần suốt cả ngày dài đều bị tiêu diệt, phù hợp với các thành viên có làn da nhạy cảm trong gia đình như trẻ nhỏ, người lớn dễ bị dị ứng. Sở hữu chiếc máy giặt Panasonic, chị em luôn yên tâm về quần áo của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, các sợi vải cao cấp hoặc dễ bị hư hỏng như voan, tơ lụa, len, nỉ, cotton… sẽ được bảo vệ tối đa, tránh bị co giãn, giữ bền màu lâu hơn nhờ việc giặt bằng nước lạnh.

Bên cạnh đó, chị em có thể sử dụng tính năng giặt nước nóng StainMaster+ trên các dòng máy giặt lồng đứng và lồng ngang thế hệ mới của Panasonic để khử sạch vi khuẩn. Thông thường, tính năng giặt nước nóng chỉ được các hãng trang bị trên các dòng máy giặt lồng ngang, Panasonic là hãng đầu tiên ưu ái trang bị tính năng giặt nước nóng diệt khuẩn ngay cả đối với dòng máy giặt lồng đứng.

Máy giặt Panasonic còn giúp tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn trên quần áo nhờ StainMaster+ .

Theo kết quả nghiên cứu chứng nhận của Phòng Thí nghiệm Nghiên cứu Nhật Bản Japan Food Research Laboratories, công nghệ giặt nước nóng 60 độ C trên máy giặt lồng đứng Panasonic TD Inverter có thể tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn có hại như E.coli và Tụ cầu vàng. Thêm vào đó, Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam cũng đã chứng nhận khả năng diệt khuẩn gần như tuyệt đối với các loại nấm có hại cho da và vi khuẩn gây mùi như Candida Albicans, Moraxella Catarrhalis và Microsporum Gypseum.

Vậy nên, dù lựa chọn diệt khuẩn bằng cách nào đi nữa, với máy giặt Panasonic, chị em cũng không còn phải lo về vi khuẩn, vết bẩn hay mùi hôi khó chịu. Thời gian đó hãy dành cho bản thân và gia đình!

Giặt chăn màn 2 tuần một lần

Mùa hè, chị em nên giặt chăn màn 2 tuần/lần để tiêu diệt vi khuẩn. Khi giặt, chị em chú ý hãy gỡ bỏ những vật bám trên chăn màn như chỉ, tóc, vật cứng trước khi cho vào máy, sau đó gấp chăn thành 1/6 theo chiều dài rồi cuộn tròn lại và đừng quên cho phần mép viền vào trước. Chăn màn thường có kích thước to nên một chiếc máy giặt có lồng giặt lớn sẽ có nhiều khoảng trống để đánh tan bột giặt hơn.

Đứng đầu về doanh số của máy giặt cửa trên tại Việt Nam theo dữ liệu nghiên cứu thị trường năm 2019 của GfK, máy giặt lồng đứng Panasonic TD Inverter được coi là có lồng giặt rộng nhất với đường kính lên đến 490mm và chiều sâu tới 430mm, cùng khối lượng cân giặt đến 10,5 kg. Dẫn đầu tại Nhật Bản và được chứng nhận bởi Euromonitor, máy giặt lồng ngang Panasonic cao cấp cũng đứng "top" về đường kính lồng giặt 525mm và chiều sâu 330mm, cửa lồng giặt cực rộng 360mm sẽ giúp chị em dễ dàng giặt các loại chăn, màn kích thước lớn.

Cuối cùng, nếu định giặt chăn gối, chị em hãy xem dự báo thời tiết để chọn những ngày nắng to nhé. Ánh nắng tự nhiên sẽ giúp sấy khô đến tận cùng các sợi bông ở bên trong.

Vệ sinh lồng giặt hằng tháng

Ở chế độ vệ sinh lồng giặt, lồng giặt sẽ được quay với tốc độ cao hơn, nước được đẩy lên đến miệng lồng giặt để cuốn vi khuẩn, bụi bẩn hay xơ vải theo luồng nước và xả trôi theo ống xả của máy giặt. Tùy vào mức độ sử dụng của mỗi gia đình mà chị em có thể đặt ra chu kì vệ sinh phù hợp, nhưng thông thường nên duy trì tần suất làm sạch lồng giặt mỗi tháng một lần.

Tin vui đến từ Panasonic, thế hệ máy giặt mới đều được tích hợp sẵn tính năng vệ sinh lồng giặt trong chế độ giặt. Máy giặt sẽ tự động tận dụng nước ở lượt xả cuối của chu trình giặt để vệ sinh lồng giặt. Chế độ này được đặt mặc định nên chị em sẽ không còn phải bận tâm vì quên lịch vệ sinh lồng giặt nữa, máy giặt nhà mình sẽ luôn sạch, không bị ẩm mốc và mùi khó chịu.

Với những chiếc máy giặt có sẵn chế độ tự động vệ sinh lồng giặt của Panasonic, chị em không còn lo quên lịch vệ sinh lồng giặt định kỳ.

Phơi đồ vào sáng sớm để quần áo nhanh khô hơn

Quần áo bị ẩm trong thời gian dài cũng là môi trường lý tưởng để vi khuẩn phát triển. Vì vậy, nhiều gia đình có thói quen giặt từ đêm để có thêm thời gian cho quần áo nhanh khô. Thực tế, buổi tối không có gió và ánh nắng mặt trời, độ ẩm tăng cao nên quần áo sẽ bị ẩm và gây mùi hôi khó chịu. Thời điểm tốt nhất để giặt và phơi quần áo là buổi sáng sớm, giúp quần áo có thời gian cả ngày để được khô đều.

Nếu chị em lo lắng không có đủ thời gian để chờ quần áo được giặt xong trước khi đi làm, có thể chọn chế độ giặt nhanh trên máy giặt. Panasonic có sẵn chế độ giặt nhanh chỉ 38 phút nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo tuyệt đối nhờ công nghệ tạo bọt siêu mịn Active Foam, giúp chị em có thể vừa chuẩn bị đồ ăn sáng cho gia đình, vừa tranh thủ giặt quần áo vào sáng sớm.

Bên cạnh đó, xoắn rối quần áo luôn là nỗi lo của máy giặt lồng đứng. Chức năng gỡ rối tự động Tangle Care trên máy giặt TD Inverter của Panasonic còn giúp gỡ rối sau khi giặt, quần áo không còn xoắn lại mà được gỡ tơi như vừa đươc giũ bằng tay, nhờ đó việc phơi quần áo sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Quần áo không còn "xoắn tít", khó gỡ mà đã được gỡ rối để chị em dễ dàng phơi quần áo.

Yếu tố quan trọng nhất để giặt sạch quần áo nằm ở chất lượng của máy giặt. Để mỗi chiếc máy giặt thực sự trở thành "trợ thủ" giặt giũ, chị em hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín. Một nguồn thông tin đáng để tham khảo là từ các đơn vị nghiên cứu thị trường, như GfK đã đánh giá Panasonic là thương hiệu máy giặt lồng đứng thuộc top đầu hiện nay tại Việt Nam. Hay tại Nhật Bản, hãng cũng được Euromonitor đánh giá đứng đầu về doanh số máy giặt lồng ngang. Chị em lựa chọn máy giặt nào để chăm sóc sức khỏe gia đình? Hãy lựa chọn một chiếc máy giặt Panasonic để bảo vệ cả nhà và yên tâm suốt cả năm nhé!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020