Chuyên mục  


Vậy, phải làm thế nào để tận dụng không gian phơi đồ trên cửa sổ mà vẫn không làm mất đi tính thẩm mỹ, đồng thời giữ được sự gọn gàng cho căn nhà? 

Việc treo quần áo bên cửa sổ theo kiểu truyền thống khiến tổng thể căn nhà trở nên mất thẩm mỹ, kém gọn gàng.

Câu trả lời là bạn có thể lắp thêm dàn treo dạng xếp bên cạnh cửa sổ, hoặc sử dụng những sản phẩm treo đồ thông minh, dễ lắp đặt mà không cần khoan tường đóng đinh như dưới đây.

1: Sử dụng thanh phơi đồ 5 lỗ gắn cửa sổ

Giá tham khảo: 88 – 99 nghìn đồng/chiếc.

Dù cửa sổ không có chấn song, bạn vẫn có thể treo quần áo trên cửa sổ theo chiều ngang-dọc tùy thích với thanh phơi đồ 5 lỗ. Quần áo sẽ được treo gọn gàng hơn, được giãn cách đều hơn thay vì bị xếp chồng lên nhau. 

Sản phẩm có kích cỡ 31,5x5cm, được làm bằng chất liệu nhựa ABS, chịu lực cao và an toàn cho sức khỏe. Đầu móc có thể điều chỉnh độ rộng-hẹp để có thể gắn lên mọi vị trí trên cửa sổ.

Bạn có thể kết hợp 2 thanh phơi cùng 1 sợi dây để tạo thành 1 khung treo quần áo (như hình).

2: Sử dụng thanh treo đa năng không cần khoan tường để treo cạnh cửa sổ

Giá tham khảo: 66 – 95 nghìn đồng/chiếc.

Đúng như tên gọi, sản phẩm này có thể cố định với mặt phẳng đứng mà không cần khoan tường hay đóng đinh. Thanh treo có thể tùy chỉnh chiều dài và chịu tải tối đa 12kg. Thay vì phải lắp giàn treo phức tạp, chị em chỉ cần gắn thanh treo đa năng này lên khu vực cạnh cửa sổ để có thêm không gian phơi đồ.

Thanh treo đa năng hiện có 2 loại phổ biến: loại ống to (đường kính 2,2cm) và loại ống nhỏ (đường kính 1,9cm). Chiều dài gồm 4 loại: 70 – 120cm; 90 – 160cm; 110 – 200cm; 140 – 260c.

Thanh treo được làm từ chất liệu thép mạ crom chống gỉ và nhựa cứng ABS, có thể bám chặt lên các bề mặt như gạch lát, kính, gỗ…  Tuy nhiên, nếu bề mặt tường nhà bạn là tường vôi thì thanh treo đa năng sẽ có độ bám yếu hơn.

3: Sử dụng giàn phơi đồ đa năng để phơi nhiều trang phục và phụ kiện cùng lúc

Giá tham khảo: 138 – 189 nghìn đồng/chiếc

Đây là 1 trong những mẫu giàn phơi đồ phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Với khả năng thay đổi kích thước tiện lợi và chịu lực lên tới 10kg, sản phẩm có thể móc dễ dàng lên thành ban công hoặc bệ cửa sổ để tối đa hóa không gian treo đồ.

Giàn phơi sử dụng 2 móc treo cơ động ở 2 bên, dễ dàng móc và cố định giàn phơi lên nhiều vị trí trong nhà mà không cần đóng đinh, khoan tường. Các thanh treo làm từ kim loại phủ sơn tĩnh điện, có thể điều chỉnh chiều dài.

Với kiểu giàn phơi này, chị em có thể phơi cùng lúc quần áo, khăn mặt, giày dép… mà tổng thể nhìn vẫn gọn gàng.Giá đỡ có thể kéo ra để phơi đồ và gập vào khi không sử dụng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020