Chuyên mục  


  • Gợi ý bạn 12 mẫu bàn làm việc tại nhà giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc như tại công tyĐọc ngay

Các đô thị đang phát triển nhanh chóng và diện tích nhà ở đang ngày càng giảm đi, khiến giá thuê và chi phí xây dựng tăng cao. 

Giải pháp duy nhất là sáng tạo để tối ưu hóa không gian trong các không gian sống hiện tại. Nhưng làm thế nào điều này có thể thực hiện được mà không ảnh hưởng đến các yếu tố về tiêu chuẩn thiết kế.

Vậy thì dành cho những ai đang sống trong không gian nhà nhỏ một loại cầu thang tiện ích có tên gọi Klapster. 

Klapster là loại cầu thang có thể gấp lại được, dính chặt vào tường do thiết kế thông minh của nó. Bằng cách này, Klapster cung cấp giải pháp tối ưu để sử dụng hiệu quả không gian sinh hoạt và tạo thêm không gian trống cho gia chủ.

Chiếc cầu thang Klapster. Nguồn video: In the know.

Klapster bao gồm hai bên tay bấu cầu thang và các bậc ở giữa, được nối với nhau bằng trục quay có hỗ trợ lò xo. Trục xoay tích hợp cho phép chuyển động xoay của các bậc linh hoạt theo một góc 90 độ. Nhờ đó cầu thang có thể được chuyển từ trạng thái mở sang tình trạng gấp hoàn toàn.

Klapster được thiết lập theo cách mà cầu thang có thể được gấp lại và mở ra trong vòng vài giây và với lực sử dụng ở mức tối thiểu nhất. Do đó, một người có thể tự thực hiện mà không có vấn đề gì. Hơn nữa khi gấp lại, thiết kế thông minh có thể dính chặt vào tường và không có bất cứ điểm hay chốt nào bị thừa ra. 

Khi gấp lại, cả phần tay vịn cầu thang và bậc thang đều được sắp xếp trên một mặt phẳng trên tường. Do sự sắp xếp này, cầu thang có thể được gấp theo chiều dọc về phía tường mà không làm thay đổi chiều dài tổng thể. Điều này đảm bảo điều kiện không gian tối ưu nhất.

Chiếc cầu thang Klapster cũng có thêm các phần phụ kiện đi kèm như lan can để bảo vệ người sử dụng chống rơi, ngã từ trên cao. Phần tay vịn của cầu thang được lắp đơn giản vào các thanh giằng bên ngoài. Do đó, theo chuyển động gấp cầu thang mà tay vịn cũng sẽ không làm hạn chế hoạt động này. 

Lan can này không chỉ đảm bảo việc đi lại được an toàn mà còn giúp vẻ ngoài của chiếc cầu thang thêm chỉn chu, hoàn hảo. 

Ngoài ra để chống trượt, nhà sản xuất cũng cung cấp thêm tấm lá chống trượt tự dính ở dạng cắt được với kích thước 529x177mm. Tấm chống trượt có cấu trúc nhẹ, thoải mái cho đôi chân cả khi đi trần hoặc đi tất. Bề mặt đặc biệt của nó phù hợp với chiếc cầu thang và lớp chống trượt cũng đã được kiểm định.

Do đó, những người sống một mình cũng có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng Klapster mà không cần lo lắng hoặc vất vả với các thiết bị nội thất khó sử dụng. 

Khi không sử dụng, Klapster được gập gọn lại đến nỗi nó trông giống như một tác phẩm nghệ thuật đơn giản, thú vị. Khi chủ nhà mở Klapster, nó ngay lập tức cấu hình lại thành một cầu thang kiểu dáng đẹp và dễ sử dụng.

Khi gấp gọn, cầu thang Klapster trở thành vật trang trí đẹp mắt trên tường.

Sản phẩm đang có sẵn ba kích thước cho bạn lựa chọn.

- Cầu thang Klapster dạng truyền thống: 82,5 triệu đồng.

- Cầu thang Klapster dạng mảnh: 57,7 triệu đồng.

- Cầu thang Klapster dạng siêu nhẹ: 42,6 triệu đồng.

Theo sports, en.klapster

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020