Chuyên mục  


Cận cảnh ngôi nhà cổ 80 năm tuổi rộng 5.600m2 của siêu mẫu Bằng Lăng ở Singgapore, toàn bộ nội thất được chuyển sang từ Mỹ

Cao Thái Sơn sinh năm 1985 tại Hà Nội. Anh theo học ở trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật và trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Năm 17 tuổi, anh mới tham gia vào con đường ca hát nhưng chưa thật sự thành công. Cho đến khi tham gia vào cuộc thi Sao mai điểm hẹn, anh mới dần dần được khán giả chú ý.

Cuối năm 2009, Cao Thái Sơn lần đầu tiên nhận giải một trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất của bảng xếp hạng Làn sóng xanh 2009 với những ca khúc như: Con đường mưa, pha lê tím... Cũng trong năm 2009 anh tốt nghiệp cử nhân loại giỏi, ngành quản trị kinh doanh của Trường Đại học Mở TPHCM.

Bên cạnh việc ca hát, Cao Thái Sơn cũng tham gia một số phim như Đam mê, Bước chân hoàn vũ…

Ít người biết, nam ca sĩ còn rất có duyên với bất động sản. Cao Thái Sơn nhiều lần khoe trên trang cá nhân về khối bất động sản mà anh đang sở hữu. Hiện nam ca sĩ sở hữu 2 căn nhà mặt đường gần biển ở Đà Nẵng; một số căn villa ở TPHCM trong đó căn villa ở Nhà Bè có trị giá gần 30 tỷ; biệt thự nhà vườn tại Long An. Mới đây, Cao Thái Sơn tiếp tục khoe bản thiết kế 3D của ngôi nhà mới tại TP Hồ Chí Minh. Được biết đây cũng là biệt thự ven hồ gần căn biệt thự triệu đô của nam ca sĩ.

Ngoài nghề ca sĩ, diễn viên, Cao Thái Sơn còn được biết đến là "đại gia ngành bất động sản" khi sở hữu nhiều biệt thự ở nhiều tỉnh, thành.

Theo bản thiết kế, căn nhà anh mới khoe có tông màu xám kết hợp nội thất màu xanh dương.

Khu vực bàn tiếp khách và bàn ăn là khoảng không gian mở giúp căn nhà thoáng đãng, rộng rãi.

Từng góc của căn nhà được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ tạo nét sang trọng, đẳng cấp.

TA (th)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020