Chuyên mục  


Vừa qua, Song Hye Kyo và bạn diễn Lee Do Hyun đã gửi lời chào đến khán giả nhân dịp teaser đầu tiên của bộ phim The Glory được tung ra. Theo quan sát, vợ cũ của Song Joong Ki diện áo khoác tối màu. Cô để tóc dài, khác với hình ảnh tóc ngắn trong teaser.

Song Hye Kyo gây thất vọng khi xuất hiện với hình ảnh gò má cao, lộ rõ nếp nhăn khi cười.

Không ít cư dân mạng cảm thấy có đôi chút thất vọng về diện mạo của Song Hye Kyo ở lần xuất hiện này. Cô trông già chát với phần gò má cao và những nếp nhăn lộ rõ ở phần cổ và miệng khi cười. Họ cho rằng do Hye Kyo giảm cân thái quá nên gương mặt của cô trông thiếu sức sống.

Hình ảnh trên của Song Hye Kyo khác hoàn toàn với ảnh mặt mộc mới đây được đăng tải lên mạng xã hội. Trong hình, nữ diễn viên sinh năm 1981 tự tin khoe vẻ đẹp không có sự hỗ trợ của lớp phấn son. Làn da mịn màng cùng đôi mắt sáng là điểm giúp Hye Kyo tỏa sáng khi chụp hình bên cún cưng.

Ngoài ra cô còn gây chú ý khi đeo nhẫn ở ngón áp út.

Hình ảnh mặt mộc của vợ cũ Song Joong Ki khác hẳn với tạo hình già chát ở trên.

The Glory là dự án tiếp theo mà Song Hye Kyo tham gia sau Now We're Breaking Up. Ở tác phẩm này, cô hóa thân thành nhân vật bị bạo lực học đường, phải từ bỏ giấc mơ. Vì ôm mối hận mà sau này cô đã trở thành giáo viên của con kẻ bắt nạt mình đồng thời lên kế hoạch trả thù.

Trong phim, Song Hye Kyo đóng cặp với trai trẻ Lee Do Hyun. Theo đúng kế hoạch, phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 30/12 tới.

Song Hye Kyo quay trở lại màn ảnh với dự án phim về đề tài báo thù "The Glory".

Sao Thế giới
Song Hye Kyo có động thái trước tin Hyun Bin đón con đầu lòng

Theo Bảo Vệ Công Lý

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020