Chuyên mục  


Ngày 27/5, Busan Ilbo đưa tin nữ diễn viên Seo Ye Ji bị một nhãn hàng cô từng hợp tác kiện để đòi bồi thường thiệt hại.

Cụ thể, nhãn hàng giấu tên (tạm gọi là A) mời Seo Ye Ji làm người mẫu quảng cáo. Tuy nhiên, sau khi tranh cãi thao túng tâm lý bạn trai cũ, giả mạo lý lịch của nữ diễn viên nổ ra, A bị người tiêu dùng đưa vào danh sách thương hiệu cần tẩy chay. Họ buộc trả chi phí phát sinh để quay lại toàn bộ quảng cáo có sự xuất hiện của Seo Ye Ji.

Gold Medalist - công ty quản lý của Seo Ye Ji - không đồng ý với đề nghị bồi thường công ty A đưa ra. Điều này dẫn đến cuộc chiến pháp lý giữa hai bên.

Seo Ye Ji bị nhãn hàng kiện để đòi bồi thường thiệt hại. Ảnh: Naver.

Phía nữ diễn viên cho biết những cáo buộc cô đối mặt vào năm 2021 không đúng sự thật, do vậy, chúng không thể bị lấy làm lý do để chấm dứt hợp đồng, và Seo Ye Ji không có nghĩa vụ bồi thường thiệt hại.

Gold Medalist chia sẻ với Busan Ilbo: "Chúng tôi xảy ra bất đồng với thương hiệu A về việc Seo Ye Ji có vi phạm điều khoản hợp đồng hai bên thỏa thuận không. Dù chúng tôi cố gắng hết mình để tìm ra tiếng nói chung trong êm đẹp, sự khác biệt giữa đôi bên là quá lớn".

Nhãn hàng A cũng bày tỏ lập trường với Busan Ilbo: "Nếu tin đồn chỉ là tin đồn, nữ diễn viên cần phủ nhận một cách quyết đoán. Do phản ứng thụ động từ nữ diễn viên, hình ảnh của công ty cũng bị ảnh hưởng. Công chúng không hài lòng với lời giải thích chậm trễ và chỉ trích cô ấy".

Vào tháng 4/2021, Seo Ye Ji bị công chúng chỉ trích dữ dội sau khi Dispatch tiết lộ nữ diễn viên ghen tuông và thao túng tâm lý người yêu cũ của mình, nam diễn viên Kim Jung Hyun, qua đó khiến anh hành động thô lỗ với bạn diễn nữ. Cô cũng bị tố là có hành vi bạo lực học đường, giả mạo lý lịch học vấn, tuy nhiên công ty quản lý phủ nhận tất cả cáo buộc.

Sau scandal, Seo Ye Ji tạm ngừng hoạt động. Cô rút lui khỏi mọi dự án. Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên tuyên bố quay lại màn ảnh nhỏ thông qua vai chính trong bộ phim truyền hình Eve. Bộ phim lên sóng từ ngày 10/6.

 

Sao Thế giới
Seo Ye Ji dự Baeksang Arts Awards giữa bê bối?

Theo Zing

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020