Chuyên mục  


ca-si-nhat-ban-sayuri-qua-doi-o-tuoi-28-1727422956-17274281264751416203410.jpg

Sự ra đi của ca sĩ Sayuri ở tuổi 28 để lại nhiều tiếc nuối

Sayuri được biết đến với vai trò là ca sĩ, đồng thời cũng là nhạc sĩ của nhiều bản nhạc trong phim hoạt hình Nhật Bản. Cô được nhớ đến nhờ phong cách viết nhạc với nhịp độ nhanh, mang lại năng lượng trẻ trung, sảng khoái.

Cô được nhớ đến như một tài năng âm nhạc, đạt giải thưởng khi còn ngồi ghế nhà trường. Cũng vì thế mà nhiều khán giả bày tỏ niềm tiếc thương khi nhận tin Sayuri ra đi khi mới 28 tuổi.

Giọng hát tài năng ra đi ở tuổi 28

Ngày 25-7 năm nay, Sayuri chia sẻ trên tài khoản cá nhân về bệnh tình. Cô cho biết: "Từ lâu, tôi không cảm thấy thoải mái khi nói chuyện. Bệnh chuẩn đoán tôi bị mắc chứng khó phát âm.

sayuri-1727428047795665313995.jpg

Ca sĩ Sayuri - Ảnh: WordPress.co

Tôi liên tục gặp khó khăn khi hát, giọng run run, bị khàn và các cơ cử động trái với ý muốn".

Sayuri tự nhận thất vọng về bản thân vì giọng hát là thứ khiến cô kết nối với thế giới, đến nay thì cô không thể cất tiếng được nữa.

Nhiều thành viên trong các cộng đồng phim anime bày tỏ sự mong đợi Sayuri hồi phục trong phần bình luận của bài viết.

Tuy nhiên, ngày 27-9, chồng Sayuri, ca sĩ Ama Arashi, sử dụng chính tài khoản X (Twitter) của cô để thông báo sự mất mát từ gia đình.

Anh cho biết giọng ca tuổi 28 đã chính thức ra đi ngày 20-9. Để giữ sự riêng tư, gia đình Sayuri đã không đăng tải thông tin đau buồn này lên mạng xã hội.

Tang gia chỉ có sự tham gia của gia đình, bạn bè và những người liên quan. Chồng Sayuri chia sẻ: "Tôi xin chân thành cảm ơn những người luôn dành sự quan tâm cho Sayuri cho trong suốt thời gian qua. Mong mọi người cùng nhau cầu nguyện để cô ấy được an nghỉ".

Tower of Flower do Sayuri hát

Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều người hâm mộ, theo dõi Sayuri trong thời gian dài cũng bày tỏ sự nuối tiếc: "Tính ra mỗi lần tôi cần động lực làm việc thì toàn nghe nhạc Sayuri, nay đọc tin cô mất thì sốc thật sự", "Mới kết hôn được nửa năm thôi mà...".

Sayuri sinh năm 1996 tại Nhật Bản. Cô vừa là ca sĩ, vừa là nhạc sĩ tại hãng Yamaha Music.

Từ thời gian còn đi học, Sayuri đã bắt tay vào công việc sáng tác nhạc và đạt được giải thưởng Grand Prix tại cuộc thi Music Revolution.

Sau đó cô nàng đã dấn thân vào con đường âm nhạc với vai trò ca sĩ hát solo. Một số bài hát nổi bật của Sayuri như Heikousen, Mikaduki, Aoibridge...

Sayuri và chồng chỉ vừa kết hôn trong tháng 3-2024.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020