Chuyên mục  


Đảm nhận vai trò vedette đồng thời là mẫu Việt duy nhất trong BST Aviara của NTK Quảng Nguyễn tại Paris Fashion Week 2024, diễn viên Thúy Ngân không khỏi cảm thấy hồi hộp.

Mới đây, diễn viên Thúy Ngân hào hứng chia sẻ về chuyến công tác tới Pháp với người hâm mộ. Cô viết: "Hẹn các tình yêu của Ngân trên sàn runway nhé. Tự hào trang phục do người Việt thiết kế trên sành diễn quốc tế".

Được biết, Thúy Ngân là người mẫu Việt Nam duy nhất được NTK Quảng Nguyễn mời diễn vedette trong bộ sưu tập mang tên Aviara tại Paris Fashion Week 2024, bên cạnh các người mẫu nước ngoài. Nữ diễn viên cho biết khi nhận được lời mời từ NTK Quảng Nguyễn, cô đồng ý ngay và sắp xếp công việc để phù hợp lịch trình làm việc tại Pháp.

Thúy Ngân xuất hiện rạng rỡ, sang chảnh tại sân bay trước khi lên đường tới Pháp

thuy-ngan-17274268595671222643404.jpg

Sở hữu chiều cao 1,7m, vóc dáng cân đối, gương mặt đậm chất Á Đông, Thúy Ngân từng đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế và có nhiều năm kinh nghiệm trước ống kính.

Chia sẻ về chuyến xuất ngoại lần này, sao phim Cây táo nở hoa cho biết: "Lâu rồi Ngân chưa trở lại sàn diễn nên cũng có chút hồi hộp, lại còn diễn ở một sàn diễn lớn như Paris Fashion Week. Tuy nhiên, NTK Quảng Nguyễn là người anh thân thiết của Ngân, được anh tin tưởng mời diễn vedette, nên Ngân nhận lời ngay.

Đây cũng là dịp để quảng bá hình ảnh văn hóa và thời trang Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Tôi nghĩ ngoài là người mẫu, mình còn là cầu nối gửi gắm thông điệp thời trang với khán giả trong và ngoài nước. Đã lâu chưa diễn thời trang nhưng chắc chắn tôi sẽ cố gắng để truyền tải được thông điệp bộ sưu tập". 

thuy-ngan-2-1727426859226597944303.jpg

Thúy Ngân bật mí đã tự tập thêm catwalk và trao đổi cùng nhà thiết kế để có thể hiểu được ý nghĩa bộ sưu tập, từ đó thể hiện đúng tinh thần và điều mà nhà thiết kế mong muốn ở lần trình diễn này

thuy-ngan-3-1727427528125304114186.jpg

Thúy Ngân sinh năm 1991, được khán giả biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu. Một số bộ phim nổi tiếng có sự góp mặt của cô phải kể đến như Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa, Nữ chủ,... 

Bên cạnh các dự án phim ảnh, Thúy Ngân còn trở thành gương mặt quen thuộc trong nhiều gameshow, chương trình truyền hình thực tế như 7 nụ cười xuân, Hành trình rực rỡ, Chạy đi chờ chi, 2 ngày 1 đêm,... Hiện tại, tên tuổi của Thúy Ngân được đông đảo khán giả nhớ đến nhờ năng nổ trong lĩnh vực giải trí.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020