Chuyên mục  


Preview tập 10 của One The Woman - Nữ thanh tra tài ba tiếp tục với những diễn biến tình cảm của Jo Yeon Joo (Honey Lee) và Seung Wook.

  • NSX phim Nevertheless lỡ tay làm lộ bằng chứng hẹn hò của Song Kang và Han So HeeĐọc ngay

Ở tập trước, Jo Yeon Joo đã khóa môi Seung Wook trong cơn say. Sau khi tỉnh lại, cô cảm hốt hoảng vì hành động của mình. Jo Yeon Joo cảm thấy ngại ngùng và mong muốn quên đi sự thật đêm qua: "Điên rồi. Quên hết đi. Chẳng phải mình cũng đã quen với việc mất trí nhớ rồi sao?".

Preview tập 10 của One The Woman

Về phía Seung Wook, anh cũng cảm thấy bối rối sau màn khóa môi cùng Jo Yeon Joo. Thậm chí, Seung Wook còn né tránh chạm mặt với cô. Trưởng phòng pháp lý cũng cảm thấy sự khác lạ về thái độ của Jo Yeon Joo và Seung Wook.

Jo Yeon Joo ngượng ngùng sau nụ hôn trong cơn say.

Seung Wook bối rối khi gặp Jo Yeon Joo.

Trong một diễn biến khác, tập đoàn Han Ju phải đối diện với khủng hoảng truyền thông. Sau khi Lee Bong Sik bị bắt giữ, tin đồn tập đoàn Han Ju tham nhũng xuất hiện. Nhiều công nhân đã bãi công và kiện cáo. Sung Kye phải đến quỳ xin lỗi và thay mặt bố mình giải quyết hậu quả. Cuối cùng, chủ tịch tập đoàn Han Ju quyết định đem tất cả bê bối đổ lên đầu Kang Mi Na để thoát tội.

Jo Yeon Joo bị tập đoàn Han Ju vu oan.

Sau màn khóa môi nồng nàn, Jo Yeon Joo và Seung Wook sẽ giải quyết ra sao? Jo Yeon Joo còn phải đối mặt với những nguy cơ nào? Đón xem One The Woman - Nữ thanh tra tài ba phát sóng thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh SBS.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020