Chuyên mục  


Đại diện Việt Nam - Á hậu Phương Anh - gây ấn tượng trong phần chụp ảnh Glamshot tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2022. Trong ảnh, Phương Anh tỏa sáng với nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ, cuốn hút. Đại diện Việt Nam đang được nhiều chuyên trang quốc tế đánh giá cao, nằm trong nhóm ứng viên có thể tranh vương miện trong chung kết vào 13/12 sắp tới, tại Nhật Bản.

Đại diện Venezuela - Isbel Santos - với nhan sắc mỹ miều. Cô đang được kỳ vọng đem về vương miện Hoa hậu Quốc tế thứ 9 cho quê nhà. Lần gần nhất Venezuela đăng quang Miss International là năm 2018.

Đại diện Cộng hoà Cabo Verde - Stephany Amado - khoe nhan sắc cá tính trong ảnh Glamshot.

Nhan sắc ngọt ngào của đại diện Canada - Madison Kvaltin.

Đại diện Colombia - Natalia López Cardona. Cô năm nay 23 tuổi. Trước đó, Colombia đã có 3 lần đăng quang Hoa hậu Quốc tế vào các năm 1960, 1999, 2004.

Vẻ đẹp đậm chất Latin của Valeria Gutiérrez đến từ Ecuador.

Nhan sắc ngọt ngào, sang trọng của đại diện Pháp - Maya Albert. Cô được đánh giá là thí sinh nổi bật của mùa giải năm nay. Trước đó, Pháp từng có 1 lần đăng quang Miss International vào năm 1976.

Anna Pavlidou đến từ Hy Lạp sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, bí ẩn.

Đại diện chủ nhà Nhật Bản - Kiko Matsuo.

Đại diện Ấn Độ - Zoya Afroz. 

Vẻ đẹp ngọt ngào, đậm chất Á Đông của đại diện Hong Kong - Rosemary Ling.

Người đẹp Giselle Tay Jia Lat đến từ Malaysia. Cô năm nay 27 tuổi.

Vẻ đẹp khỏe khoắn, cuốn hút của mỹ nhân Mauritius - Avakancut Memero.

Nhan sắc mỹ miều của đại diện Mexico - Yuridia Durán Peña. Người đẹp 21 tuổi được kỳ vọng đem về vương miện Miss International đầu tiên cho quê nhà.

Đại diện New Zealand - Lydia Smit.

Đại diện Philippines - Hannah Arnold. Trước đó, Philippines đã có 6 lần lên ngôi Hoa hậu Quốc tế. Lần gần nhất quốc gia Đông Nam Á đăng quang là vào năm 2016.

Sao Việt
Vì sao Phương Anh quyết không mặc hở tại Miss International?

C.H Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020