Chuyên mục  


Lên phim diện toàn đồ chanh sả nhưng thời trang đời thường của cô nàng Baifern Pimchanok - mỹ nhân xinh đẹp của Thái Lan lại có phần giản dị và đáng yêu hơn hẳn. Tuy chỉ diện những món đồ hết sức đơn giản nhưng ''ngọc nữ Thái Lan'' vẫn biết cách kết hợp sao cho ăn nhập và bắt mắt nhất. Nếu Đông này chưa biết lên đồ gì, diện "mốt" nào thì cứ học lỏm cách phối đồ của Baifern Pimchanok, đảm bảo phong cách của chị em sẽ trở nên ấn tượng và thu hút hơn.

Áo len cardigan và váy dài mix cùng với nhau sẽ thành combo hoàn hảo tôn lên vẻ nữ tính cho nàng. Với Baifern, cô nàng còn tinh tế trong việc kết hợp màu sắc của họa tiết trên áo với chiếc váy đang mặc để tạo nên sự ăn nhập và hài hòa. Đây là một trong những bí quyết phối đồ cực hay mà các chị em nên ghi nhớ.

Áo len cổ lọ luôn xuất hiện trong tủ đồ mùa đông nhưng thường chị em chỉ có vài cách mix đơn giản. Xuân này bạn nên học lỏm cách phối siêu tối giản giữ áo cổ lọ và quần âu của Baifern. Yếu tố then chốt giúp outfit này trở nên hoàn hảo chính là kiểu dáng đơn giản và màu sắc nhã nhặn của 2 món đồ mà Baifern lựa chọn. 

Các nàng đừng bỏ qua cách phối đồ theo tông cực thú vị dưới đây. Baifern chọn áo len cổ lọ, áo khoác lông và mẫu chân váy kẻ caro xinh xắn. Cả 3 món đồ này đều mang sắc thái của tông màu nâu đỏ tạo cảm giác ấm áp và cực kỳ ăn nhập với nhau. Cách mặc này cũng giúp nàng hack tuổi trẻ trung và có diện mạo tươi xinh năm mới đấy nhé. 

"Ngọc nữ Thái Lan'' phối chiếc áo phao với quần vải mang tông xanh dương trầm, cùng với đó là mẫu áo len cổ lọ để giữ ấm bên trong. Cách kết hợp đơn giản, dễ dàng này vừa giúp các nàng giữ ấm cho cơ thể lại không tạo cảm giác rối rắm cho người nhìn. 

Những chiếc quần jeans ống rộng với tông màu trắng sáng để mang đến sự trẻ trung và năng động cho diện mạo của bản thân. Ngoài ra, các mẫu áo len cũng có độ rộng rãi thoải mái để thuận tiện cho các hoạt động hàng ngày. Những cô nàng thanh lịch đơn giản chắc chắn sẽ không bỏ qua được cách ăn diện này rồi.

Nếu muốn phong cách thêm phần cá tính và năng động, chị em nên phối ngay những chiếc áo sweatshirt hay áo hoodie trong tủ với quần jeans ống rộng. Sự kết hợp ăn ý giữa 2 món đồ thời trang này sẽ mang lại vẻ ngoài phá cách, sành điệu và siêu cấp trẻ trung cho tất cả chị em.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020