Chuyên mục  


Theo ODD, người phụ nữ 64 tuổi ở thành phố Gia Nghĩa, Đài Loan không thể chịu nổi việc con trai sưu tầm ngày càng nhiều truyện tranh. Khi tình cờ thấy bộ Attak on Titan 32 tập và có vài quyển bị ẩm, bà quyết định vứt đi để giải phóng không gian.

Khi biết những quyển truyện đã biến mất, người con trai vô cùng tức tối, gọi cảnh sát đến bắt mẹ. Người con trai cũng nộp đơn kiện mẹ với cảnh sát địa phương và sau đó đưa bà ra tòa vì tội phá hủy tài sản cá nhân mà không được cho phép.

Chàng trai Đài Loan gọi cảnh sát bắt mẹ vì bà tự ý vứt bộ truyện tranh yêu thích của mình. Ảnh minh họa: Miika Laaksonet

Tại tòa, anh ta lập luận rằng Attack on Titan là bộ manga nổi tiếng, nhiều người muốn có. Vì vậy, việc tìm được cả một bộ truyện đầy đủ vô cùng khó khăn. Thậm chí, một số tập không còn được in nữa và được coi là vật phẩm sưu tầm quý.

Trong khi đó, người mẹ giải thích rằng bà thấy một số tập truyện bị ẩm và chúng chiếm quá nhiều diện tích trong nhà nên thấy việc ném chúng đi là hợp lý. Bà cũng bày tỏ mong muốn hòa giải với con, nhưng anh ta không đồng ý.

Vụ việc xảy ra từ tháng Hai nhưng tuần này Tòa án Gia Nghĩa mới đưa ra phán quyết, phạt người mẹ 160 USD vì tội phá hoại tài sản hoặc đổi thành hình phạt phục vụ cộng đồng. Tòa án cho rằng việc bà không tôn trọng quyền sở hữu tài sản của con trai là không đúng.

Theo truyền thông Đài Loan, đến nay người con vẫn không muốn làm lành với mẹ mình.

Tùng Anh (Theo ODD)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020